Bảo hiểm

Mùa mưa bão, an tâm với BH thiệt hại động cơ do thủy kích

15/09/2017, 20:14

Mức phí cho khoản bảo hiểm thiệt hại động cơ do thủy kích của Bảo hiểm PVI là 0,1% giá trị xe.

o-to-ngap-nuoc-1

 Mức phí cho khoản bảo hiểm thiệt hại động cơ do thủy kích của Bảo hiểm PVI là 0,1% giá trị xe

Bảo hiểm mất cắp bộ phận và bảo hiểm thiệt hại động cơ do thủy kích là 2 trong những điều khoản bổ sung mà khách hàng có thể lựa chọn mua thêm khi tham gia Bảo hiểm vật chất xe tại Bảo hiểm PVI. Theo đó, mức phí cho khoản bảo hiểm thiệt hại động cơ do thủy kích của Bảo hiểm PVI là 0,1% giá trị xe.

Tại những địa bàn có khả năng ngập lụt cao trong những ngày mưa, đặc biệt đối với những tay lái mới, xe sẽ rất dễ bị thủy kích. Thủy kích là hiện tượng xe bị nước tràn vào buồng đốt (xi lanh) qua đường hút gió của động cơ làm xe chết máy đột ngột. Do đặc tính không chịu nén của nước nên sẽ dẫn đến hỏng hóc một phần hay toàn bộ phần máy tùy trường hợp nặng nhẹ.

Khi gặp trường hợp này, nếu lái xe cứ tiếp tục khởi động (đề) máy lại, nước sẽ càng hút sâu vào động cơ dẫn đến hỏng máy và hư hỏng càng nghiêm trọng.Việc hư hỏng động cơ của xe sẽ gây thiệt hại rất nhiều cho chủ xe vì ngoài chi phí thay thế cho phần hư hỏng, chủ xe sẽ còn mất rất nhiều thời gian cho quá trình sửa chữa. Đặc biệt, một số loại xe hiện nay không có hoặc rất hiếm tìm được phụ tùng thay thế. Hơn nữa giá trị của chiếc xe sẽ bị giảm khi “trái tim” của xe đã bị mổ xẻ.

Chính vì thế, bảo hiểm thiệt hại động cơ do thủy kích luôn là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ chiếc xe của bạn trước xu hướng thời tiết cực đoan ngày càng diễn ra nhiều hơn do biến đổi khí hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.