Showbiz

Mua nhà ở Mỹ, Kim Tae Hee muốn dấn thân vào Hollywood?

13/06/2019, 17:35

Thông tin vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain mua nhà ở Mỹ khiến nhiều người nghi ngờ, cặp đôi chuẩn bị tiến vào Hollywood.

img
Bi Rain và Kim Tae Hee.

Theo Newsen đưa tin ngày 13/6, vợ chồng Kim Tae Hee – Bi Rain đã mua một một ngôi nhà với giá 2 triệu USD ở Irvine, một thành phố gần Los Angeles (Hoa Kỳ).

Đại diện của công ty BS Entertainment, công ty quản lý của Kim Tae Hee đã xác nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã mua một căn hộ ở California. Tuy nhiên, vị đại diện này từ chối đưa ra câu trả lời liên quan tới những tin đồn bên lề về sự việc này. Một trong những tin đồn ấy là việc mua nhà nhằm để làm bước đà cho nữ diễn viên dấn thân vào Hollywood. Nói về tin đồn này, đại diện của Kim Tae Hee chỉ nói: “Chúng tôi không thể nói về điều gì khác”.

Hiện tại, Kim Tae Hee đang mang bầu con thứ hai và dự kiến sẽ sinh con vào dịp tháng 9. Cũng vì thế, ngoài tin đồn dấn thân vào Hollywood, cộng đồng mạng còn cho rằng, vợ chồng nữ diễn viên đang có ý định sang Mỹ sinh con, để đứa bé mang quốc tịch Mỹ và sẽ không phải tham gia nghĩa vụ quân sự như khi ở Hàn Quốc. Hiện tại, đại diện của cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

img
Vợ chồng Kim Tae Hee từng tậu liền 2 căn hộ đắt đỏ tại Seoul.

Trước đó vào tháng 3/2019, tờ Koreaboo tiết lộ, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đã mua hai căn hộ đắt đỏ tại khu tổ hợp cao cấp Hannam The Hill, Hannam-dong, Seoul. Đây là nơi nhiều ngôi sao sinh sống, trong đó có nhóm BTS. Dù đã mua hai căn hộ nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn sống tại ngôi nhà ở Itaewon.

Theo bài báo, Rain đã mua căn hộ tầng 7 với số tiền 2,9 triệu USD. Dù đã mua từ ngày 10/8/2018 nhưng anh đã cho thuê lại. 7 ngày sau, Kim Tae Hee mua một căn ở tầng 4 thuộc một block khác với giá trị khoảng 3,7 triệu USD. Một nguồn tin cho hay, mẹ của Kim Tae Hee hiện sống trong căn hộ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.