Showbiz

Mua nhà tặng con trai, Nhật Kim Anh khóc nghẹn vì chỉ tặng được qua clip

20/09/2021, 15:24
image

Vì những vướng mắc với chồng cũ, Nhật Kim Anh vẫn chưa thể đón con trai về sinh sống với mình. Cô chỉ tặng quà cho con qua clip.

Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh là bé Bửu Long vẫn sống với bố dưới Cần Thơ. Một mình nữ diễn viên ở TP.HCM và chưa thể gặp được con vì dịch bệnh, cũng chưa được đón con về ở với mình.

Trong ngày sinh nhật của con trai, Nhật Kim Anh đã hé lộ món quà đặc biệt mà cô chỉ có thể gửi cho con thông qua clip.

img

Nhật Kim Anh không kìm được sự nghẹn ngào khi nhắc tới "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với chồng cũ

Kỷ niệm sinh nhật 7 tuổi của con trai, Nhật Kim Anh đã tặng con món quà "khủng". Cô đã mua căn hộ kế bên căn nhà của mình, cải tạo lại thành một căn phòng xinh xắn. Cô cho biết, mình đã ấp ủ món quà này rất lâu, nghĩ rằng con trai sẽ về ở với mình.

"Vì giãn cách và vì những vướng mắc, mẹ chưa thể nào đón con lên được. Bây giờ, con vẫn còn ở với ba và ông bà nội. Nhưng không sao, mẹ đã chờ biết bao nhiêu năm và bây giờ vẫn có thể chờ được", Nhật Kim Anh nhắn nhủ con trai.

Căn phòng được nữ diễn viên thiết kế với màu sắc trắng - xanh trang nhã, tươi sáng và trang trí hiện đại. Cô đặt tên cho căn phòng là Putin's House. Trong căn phòng còn có tivi riêng. Cô cũng trang trí với hình ảnh của hai mẹ con.

img

Nữ ca sĩ bật khóc khi không được ở bên con ngày sinh nhật con

Theo Nhật Kim Anh, cô đã xin cho con trai lên TP.HCM để học nhưng hiện tại, do giãn cách xã hội nên chưa thể đón con lên. Tuy nhiên, ba ruột của cậu bé ở Cần Thơ lại xin cho con trai học dưới quê vì nóng ruột khi bước vào năm mới.

"Chúc con trai của mẹ luôn khỏe mạnh. Dù con ở bên ba hay bên mẹ, cũng hãy luôn yêu thương cả hai bên. Mẹ đã chiến đấu rất nhiều năm để muốn con về ở với mẹ, nhưng có lẽ duyên số không hợp tác với mẹ con mình. Nếu con ở bên ba và ông bà nội vẫn hạnh phúc, mẹ sẽ luôn ở đây chờ con", cô nghẹn ngào bật khóc.

Nữ diễn viên tâm sự, bản thân rất mong muốn con trai sẽ sống trong căn phòng này. Nhưng cô để mọi thứ tùy duyên. Cô vẫn mong con nghe lời ba, ông bà nội và hy vọng sau này con trai lớn, sẽ hiểu được tình cảm của cô dành cho con lớn như thế nào.

img

Căn phòng mà Nhật Kim Anh dành tặng con trai

Đồng thời, nữ diễn viên của "Tiếng sét trong mưa" nhấn mạnh cô chưa bao giờ quên, chưa bao giờ bỏ con trai của mình. Dù ở bên ngoài có nói gì về mình, cô cũng không quan tâm. Những khoảnh khắc gọi điện facetime, thấy con trai vẫn yêu thương mình là điều khiến nữ ca sĩ hạnh phúc nhất.

Trước đó ngày 23/3, diễn viên Nhật Kim Anh được tòa án Cần Thơ xử thắng trong phiên sơ thẩm vụ kiện quyền nuôi con với chồng cũ là doanh nhân Bửu Lộc. Tuy nhiên sau đó, cô cho biết phía chồng cũ vẫn không chịu giao con.

Tới giờ, con trai Nhật Kim Anh vẫn đang sống với gia đình nội. Do dịch bệnh, cô cũng chưa có cơ hội để gặp gỡ, thỏa thuận với gia đình chồng cũ về việc nuôi con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.