Đi ++

Mua quà gì độc lạ chơi Tết Đinh Dậu 2017?

24/01/2017, 15:00
image

Gà mạ vàng, tiền xu, nến phật thủ gà vàng, dừa "Tài - Lộc",... là một những món quà độc đáo dịp Tết 2017.

Untitled-1

 Những món quà độc đáo nhất dịp Tết Đinh Dậu 2017

Mua quà gì độc lạ nhất chơi Tết Đinh Dậu 2017?

Quà độc lạ: Gà mạ vàng

anh_3

 

Theo phong thủy của Việt Nam và Trung Hoa thì gà nằm trong bộ 12 con giáp và là linh vật thuộc hành Kim – rất hợp với những người mang mệnh thủy.

Do đó, những chú gà mạ vàng có tác dụng thu hút tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống sẽ là món quà độc đáo trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Quà độc: Gà chín cựa

gatrong

 

Gà chín cựa vừa có ý nghĩa truyền thống, vừa thể hiện lòng tri ân đối với tổ tiên, đồng thời giúp mang lại nhiều may mắn cho một năm mới. Với trọng lượng tương đương như gà thường khoảng 2,5 kg, đặc biệt gà chín cựa với phom mào cờ chủ đạo rất thích hợp để làm quà Tết.

Hiện nay trên thị trường chỉ xuất hiện loại gà 7 - 8 cựa với giá bán lên tới hàng triệu thậm chí hàng chục triệu đồng, trong đó loại chín cựa khá hiếm và rất quý được nhiều đại gia săn đón.

Gà Đông Tảo

1434358800-ehgj2_posl

 

Gà Đông Tảo cũng là một món quà độc đáo để tặng, biếu dịp Tết, đây cũng là loại gà được khá nhiều đại gia săn đón đi kèm là giá bán không hề dễ chịu chút nào.

Gà Đông Tảo là giống có chân to xù xì, thịt ngọt đậm, giá trị dinh dưỡng cao. Từ xa xưa, đây là giống gà quý thường dùng để làm cống phẩm và tiến vua. Giống gà này giá trị nhất là ở phần chân. Với những con gà có vóc dáng đẹp, kích thước chân to nổi bật có thể bán với giá đến cả chục triệu đồng.

Đồng xu gà mạ vàng

xu-con-ga

 

Với xuất xứ tại Úc, những đồng tiền gà mạ vàng mang ý nghĩa đem lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho người sở hữu nó. Bên cạnh đó, những đồng tiền xu in hình con gà trống với dáng đứng oai vệ biểu trưng cho sự dũng cảm chính là vật may mắn, thu hút tài lộc phù hợp cho bạn để trong ví tiền hoặc là vật trưng bày trong nhà theo quan niệm phong thủy. Hiện giá bán của tiền xu mạ vàng giá 200.000 đồng.

Nến phật thủ gà vàng

nen-phat-thu-kim-ke.4.

 

Sản phẩm độc đáo được thiết kế bao gồm hình một quả phật thủ và một con gà trống màu vàng với ý nghĩa và mang tài lộc đến gia chủ nhân dịp năm con gà 2017. Đây sẽ là một món quà biếu Tết độc đáo cho bạn dành tặng người thân, bạn bè.

Bưởi hồ lô Tài Lộc

buoi-ho-lo-chu-tai-loc

 

Biểu tượng hồ lô tượng trưng cho sức khỏe và vạn thọ nên đây được xem là một món quà ý nghĩa dành tặng cho đối tác, người thân, bạn bè với ý nghĩa mong cho người nhận luôn may mắn và sức khỏe dồi dào để gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Một cặp bưởi hồ lô chưng trên bàn thờ gia tiên, tưởng nhớ công ơn của tổ tiên, ông bà cho chúng ta cuộc sống sung túc, no ấm.

Dừa khắc chữ Tài - Lộc

dua12_IMBM

 

Theo quan niệm của người dân miền Tây thường chọn quả dừa để chưng tết nên sản phẩm độc đáo này nhanh chóng thu hút và gây sốt trên thị trường trong dịp Tết 2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.