Thị trường

Mua sữa Meiji tại Kids Plaza, khách tố "bất thường"

16/03/2016, 17:40

Sữa Meiji tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza bị phản ánh không có mùi sữa, tem nhãn khác thường.

sua-meiji
 Khách hàng phản ánh sản phẩm sữa Meiji tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza có biểu hiện bất thường (ảnh minh họa)

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ nghi vấn của một khách hàng liên quan đến thực phẩm bổ sung Meiji step 1-3, mua tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza.

Theo đó, khách hàng trên cho biết: “Mọi người ơi, đừng mua sữa Meiji step 1-3 của hệ thống Kids Plaza nhé. Hôm qua mình có mua sữa này cho bé uống. Lúc đầu, mở hộp cô giáo bé đã ngờ ngợ, là sao lần này lại có tem niêm phong mà các hộp khác không có. Cô giáo cũng cho rằng, có tem là an tâm. Nhưng khi mở ra thì sữa không thơm. Mình ngửi thì không có vị gì của sữa, trong khi hạn sử dụng còn tới tháng 5/2017. Sữa cũng chưa chuyển màu và bị mốc, hỏng. Mình mua một hộp sữa mới của Hồng Minh thì họ giải thích là hộp sữa mua trước đó là sữa nhập, nhưng đóng hộp rồi dán tem mới. Mình cho rằng công ty này nhập sữa hết hạn sử dụng, tẩy date rồi quay vòng bán tiếp. Mình đến Kid Plaza thì nhân viên cho biết cũng đã có trường hợp mang sữa đến phản ánh như vậy và hứa sẽ có cách giải quyết. Mình cho rằng họ đã biết chất lượng sữa mà vẫn cố tình bán ra thị trường. Mình không nghĩ là cửa hàng lớn mà làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy. Sau khi mình phản ánh, nhân viên công ty này cũng đã xin lỗi mình và xin số điện thoại”.

Trước phản ánh trên, chiều 16/3, ông Đỗ Văn Tuấn, Giám đốc hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza cho biết: "Hộp sữa khách hàng phản ánh đã được gửi đi kiểm nghiệm, khi nào có kết quả xác minh của cơ quan chức năng, sẽ trả lời công khai".

Về phía đơn vị phân phối sữa Meiji tại Kids Plaza, ông Hoàng Đức Tiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương khẳng định: "Sản phẩm sữa Meiji step 1-3 của chúng tôi là chính hãng, đầy đủ giấy tờ và là thương hiệu có uy tín".

Theo ông Tiến, quy trình thẩm định của sản phẩm Nhật Phương bán ra phải qua 4 bước, gồm: Kiểm tra sản phẩm đã được phía Nhật Bản cấp phép; nhập về Việt Nam, công ty nộp hồ sơ cho cơ quan hải quan và được kiểm định chất lượng tại trung tâm kiểm định đo lường chất lượng. Nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn thì xuất lại Nhật Bản, nếu đạt thì đưa về kho và dán nhãn bằng tiếng Việt theo quy định. Ngoài ra, ông Tuấn còn khẳng định, Công ty nhập sữa nguyên hộp, không mua sữa rời rồi đóng hộp.

Trước nghi vấn về chiếc tem mà khách hàng cho rằng là “bất thường”, ông Tiến khẳng định đó là tem của nhà sản xuất. "Chúng tôi không can thiệp để làm thay đổi nhãn mác. Hơn nữa, mùi sữa là do cảm quan mỗi người cảm nhận. Công ty không vì 1 hộp sữa mà tẩy date để đánh mất thương hiệu của mình".

Được biết, không chỉ phân phối trong hệ thống Kids Plaza, Công ty cổ phần đầu tư Xuất nhập khẩu Nhật Phương còn phân phối trên nhiều hệ thống siêu thị khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.