Xã hội

Mưa trắng trời, nhiều tuyến đường ở TP HCM lại biến thành sông

03/06/2020, 18:24

Cơn mưa như trút nước tiếp tục biến nhiều tuyến đường ở TP HCM thành sông. Người dân phải hì hục đẩy xe máy vượt "sông" về nhà.

img
Đường Nguyễn Hữu Cảnh biến thành sông trong cơn mưa lớn chiều 3/6

Chiều 3/6, một cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến đường tại TPHCM bị ngập sâu gây ảnh hưởng đến việc đi lại và sinh hoạt của người dân.

Theo ghi nhận của PV, cơn mưa lớn bắt đầu vào khoảng 15h30 xảy ra trên diện rộng đã khiến nhiều tuyến đường ở TP HCM tiếp tục bị biến thành sông. Ngập nặng nhất là đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh). Đường bị ngập sâu, xe máy và ô tô di chuyển khó khăn, nhiều người phải dắt bộ xe máy trong cơn mưa tầm tã.

img
Một đoạn đường Nguyễn Hữu Cảnh chiều nay

Các tuyến đường khác như: Ung Văn Khiêm, Tân Cảng (đoạn gần cầu Sài Gòn) cũng bị ngập sâu. Mặt đường mênh mông nước khi có ô tô đi qua tạo thành sóng dội vào các xe máy khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đường ngập trùng vào giờ tan tầm khiến giao thông ùn ứ nhiều tuyến đường trung tâm TP HCM.

img
Một người đàn ông hì hục đẩy xe máy qua đoạn đường bị ngập trên đường Nguyễn Hữu Cảnh
img
Nước ngập bánh xe trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh)

Mưa lớn cũng khiến nhiều tuyến đường khác như Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), Quốc Hương, Thảo Điền, Xa lộ Hà Nội bị ngập nước khiến các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Đến 17h cơn mưa bắt đầu ngớt dần nhưng nhiều tuyến đường vẫn còn ngập nước, gây ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt người dân trong giờ cao điểm chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.