Khám phá

Mùa Trung thu tại Công viên nước Thanh Hà, giá 90.000 đồng/vé

04/09/2019, 20:30

Chương trình tri ân khách hàng áp dụng đồng giá 90.000 đồng/người bắt đầu từ ngày 06/9/2019 đến ngày 26/9/2019.

img
Tổng quan Công Viên Nước Thanh Hà Mường Thanh

Chương trình tri ân khách hàng áp dụng đồng giá 90.000 đồng/người bắt đầu từ ngày 06/9/2019 đến ngày 26/9/2019, nhằm tri ân các em nhỏ nhân dịp trung thu.

Tết trung thu ngày nay không chỉ dành cho trẻ nhỏ mà còn là dịp lễ gắn kết tình cảm của tất cả mọi người. Cùng nhau đến Công Viên Nước Thanh Hà Mường Thanh khám phá xem có gì khác biệt?

Nếu nói đến các địa điểm vui chơi Tết trung thu ở Thủ đô Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua Công Viên Nước Thanh Hà Mường Thanh. Nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường các trò chơi kỳ thú”. Đặc biệt, các gia đình có thể đến đây vừa vui chơi vừa thưởng thức những món ăn đậm chất Nhà Mường của nhà hàng tre, với giá cả rất phù hợp và chụp ảnh kỉ niệm thỏa thích.

img
Ván Trượt

Nhân dịp Trung thu Công viên nước Thanh Hà Mường Thanh tri ân khách hàng đã và đang yêu mến Công viên nước Thanh Hà chương trình ưu đãi lớn giá vé yêu thương vé vào cổng chỉ còn 90.000 đồng thời gian từ ngày 06/9 đến ngày 20 /09/2019 quý khách được trải nghiệm tất cả các trò chơi: Tốc độ đường trượt 4 làn, đường xoắn ốc, vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt, khu tạo sóng nhân tạo...

img

Đặc biệt, quý khách đến Công viên nước Thanh Hà sẽ được vui chơi tất cả các trò chơi không giới hạn lượt chơi, không giới hạn thời gian. Sử dụng miễn phí, tắm tráng, phòng thay đồ, gửi đồ miễn phí và đặc biệt trẻ nhỏ dưới 0,9 m sẽ được miễn phí hoàn toàn.

img

Công viên Thanh Hà Mường Thanh luôn thu hút những vị khách thiếu nhi bởi chuỗi các trò chơi, hoạt động sôi nổi, đa dạng. Đặc biệt, dịp Trung thu công viên lại càng được trang trí hấp dẫn, rực rỡ lung linh. Có thể nói không sai khi đây là một trong những điểm đến vui chơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ. Các trò chơi dân gian thả diều.... bổ ích cùng nhiều phần quà hấp dẫn càng làm cho Ngày hội Trung thu thêm phần sôi động và thú vị hơn tại Công Viên Nước Thanh Hà.

img

Với mong muốn mang đến cho người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận có được những giờ phút thoải mái trong dịp Trung Thu đến, chương trình khuyến mại cũng như một lời tri ân tới khách hàng đã ủng hộ công viên nước Thanh Hà trong thời gian qua. Bên cạnh chương trình hấp dẫn đó, một số hoạt động khác như các trò chơi dân gian cũng sẽ được Ban quản lý lên ý tưởng tổ chức tại Khu liên hợp Thể thao Thanh Hà Mường Thanh. Với những nỗ lực đó, một lần nữa khẳng định tổ hợp công viên nước Thanh Hà xứng đáng là điểm hẹn vui chơi- giải trí mới, hấp dẫn cho người dân và du khách khi đến với Hà Nội

Công viên nước Thanh Hà - Mường Thanh
Địa chỉ: Khu đô thị Thanh Hà, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024.7303.3737

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.