Thị trường

Mua và trúng Vietlott hơn 70 tỷ đồng sau khi được ông nội "báo mộng"

19/08/2020, 17:50

Vị khách hàng tới làm thủ tục lĩnh thưởng cho biết “mối duyên” với giải Jackpot trị giá hơn 70 tỷ đồng đến từ một giấc mơ về ông nội.

img
Anh G. đeo mặt nạ tại lễ trao giải. Ảnh: Vietlott

Vietlott cho biết, Chi nhánh Hải Phòng (thuộc Vietlott) vừa tổ chức trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ 622 cho anh G. (tên viết tắt theo yêu cầu của người chơi) đến từ Hà Nội.

Trước đó, Vietlott đã tiếp nhận tấm vé từ anh G. Qua kiểm tra trên hệ thống dữ liệu kinh doanh xổ số tự chọn và hồ sơ cá nhân kèm theo, Vietlott xác định anh G đã trúng giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ QSMT thứ 662 ngày 7/8 với trị giá 70.360.287.500 đồng. Tấm vé được phát hành tại điểm bán hàng số 292A đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Sau khi nộp thuế hơn 7 tỷ đồng và được khấu trừ trực tiếp tại buổi trao thưởng, anh G nhận về khoảng 63 tỷ đồng.

img
Tấm vé với dãy số trúng giải Jackpot trị giá hơn 70 tỷ đồng.

Trao đổi trong quá trình làm thủ tục lĩnh thưởng, anh G cho biết “mối duyên” với giải thưởng này đến từ một giấc mơ về ông nội. Trong mơ, ông nội báo sắp có may mắn lớn từ việc mua vé số nên anh G. đã mua 1 tấm vé sản phẩm Mega 6/45 do hệ thống tự chọn.

Nói về dự định sử dụng số tiền trúng thưởng, anh G cho biết mình đang còn trẻ, nên sau khi lĩnh thưởng sẽ chia sẻ may mắn này với những người thân trong gia đình. Việc đầu tiên,a nh G. sẽ xây một căn nhà mới và lập sổ tiết kiệm cho bố, mẹ và 2 sổ tiết kiệm khác cho các bác ruột (những người đi làm thủ tục lĩnh thưởng cùng anh G). Số tiền còn lại anh G sẽ gửi tiết kiệm và tính toán kế hoạch sử dụng hợp lý về sau.

Với tinh thần “một người đổi đời, nhiều người tốt lên”, anh G đã đóng góp đến các chương trình từ thiện để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn lên tới 1,7 tỷ đồng như xây trạm y tế xã Kim Động, tỉnh Hưng Yên, ủng hộ các chiến sĩ đảo Trường Sa và xây nhà tình nghĩa của Bộ tư lệnh Hải quân và trao tặng các chương trình từ thiện để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong xã hội khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.