Khám phá

Mùa vàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc

31/01/2017, 20:27
image

Phía Nam đảo ngọc Phú Quốc đang mạnh mẽ vươn mình, trở thành điểm đến giàu tiềm năng trên bản đồ du lịch.

Toan-canh-Condotel-Phu Quocd

Toàn cảnh (Condotel) Premier Phu Quoc Emerald Bay

Từ một làng chài nhỏ bé, vắng bóng khách du lịch, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc đang mạnh mẽ vươn mình, trở thành điểm đến giàu tiềm năng trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng nhờ sự xuất hiện của những tổ hợp vui chơi, giải trí quy mô, quần thể bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Những kiệt tác sinh lời vô giá

Du khách từng đặt chân tới Nam Phú Quốc 5 năm trước hẳn không hình dung được quá trình đổi thay ngoạn mục của thiên đường nghỉ dưỡng ngày nay. Tại trung tâm Bãi Khem, dự án khách sạn nghỉ dưỡng siêu sang 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, thuộc Khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Bãi Khem, sau 2 năm khởi công, đã khai trương ngày 17/12/2016. Phát biểu tại lễ khai trương, ông Mai Anh Nhịn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đánh giá, công trình khách sạn 5 sao, tiêu chuẩn 6 sao quốc tế này chính là điểm nhấn kiến trúc cho du lịch Phú Quốc trong thời kỳ mới.

Từ một làng chài bé nhỏ, ít người biết đến, Nam Phú Quốc đã vụt sáng, trở thành điểm đến giàu tiềm năng trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng. Tới đây, khi quần thể các khu nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí do Tập đoàn Sun Group đầu tư đi vào hoạt động, địa bàn này dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến với Phú Quốc. “Cú hích” từ tổ hợp dự án thương hiệu Sun Group đã đánh thức vùng đất phía Nam giàu tiềm năng. Đến nay, tuyến cáp treo và quần thể khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm đang được khẩn trương hoàn thiện. Tại rẻo đất Mũi Ông Đội, những căn biệt thự đầu tiên của Premier Village Phu Quoc Resort - tuyệt tác nghỉ dưỡng hai mặt biển độc đáo hiếm có trên thế giới đã “chào sân” thị trường, thu hút hàng trăm nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Cùng với đó, dự án căn hộ nghỉ dưỡng (Condotel) Premier Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Khem cũng đã hoàn thiện xong các hạng mục cảnh quan bên ngoài. Toạ lạc vị trí trung tâm của quần thể du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái 5 sao sát biển Bãi Khem, dự án được kỳ vọng sẽ cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm condotel chất lượng hàng đầu Việt Nam, thỏa mãn các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Hấp dẫn hơn, các chủ sở hữu sản phẩm thuộc hai dự án trên còn được hưởng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao gồm hệ thống bể bơi tràn bờ 5.000m2 tiêu chuẩn quốc tế, CLB vui chơi, giải trí hiện đại…

Theo thông tin từ Công ty Bất động sản Sun Realty, thuộc Tập đoàn Sun Group, khách hàng đầu tư vào một trong 2 dự án BĐS nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế nói trên được thụ hưởng chính sách bán hàng mới đặc biệt hấp dẫn. Cụ thể, Sun Group hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai gói hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng. Hỗ trợ khoản phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Cùng tỷ suất sinh lời kỷ lục từ hoạt động cho thuê tối thiểu lên tới 9% trong 9 năm cho căn hộ và 10 năm cho biệt thự, các chủ sở hữu BĐS còn được hưởng quyền lợi 135 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống khách sạn và biệt thự do Sun Group đầu tư trên toàn quốc.

Thành công từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng

Villa_B_NO LOGO (1)d

Biệt thự của Premier Village Phu Quoc Resort.

Sự khởi sắc tại Nam Phú Quốc ngày nay và những màn chào sân ấn tượng tạo sóng lớn trên thị trường của các dự án BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp đã minh chứng cho hướng đi thành công của mô hình phát triển quần thể khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí do Sun Group đầu tư và kiến tạo tại nơi này.

Một nghiên cứu của Tổng cục Du lịch vừa công bố đã chỉ ra, mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi đang chứng minh sự thành công tại các thiên đường du lịch quốc tế như: Dubai, Hồng Kông hay tại quốc gia lân cận như: Singapore, Thái Lan, Malaysia... Hàng triệu du khách thế giới đã đổ về Genting (Malaysia), Pattaya (Thái Lan), Lan Quế Phường (Hồng Kông)… mỗi năm, biến các tổ hợp này thành “cỗ máy” hốt bạc.

Tại Việt Nam, nếu như Đà Nẵng, Nha Trang… đã có một số tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hút khách thì đảo Ngọc với đầy đủ lợi thế, đang từng bước gây dựng các tổ hợp hệ sinh thái nghỉ dưỡng đa năng. Đặc biệt, tại thị trường mới nổi Nam Phú Quốc, Sun Group đã khẳng định vị thế là nhà đầu tư tiên phong với tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án lên tới 20.000 tỷ đồng. Theo GS. Đặng Hùng Võ, mô hình tổ hợp khu nghỉ dưỡng, giải trí mới nổi lên ở Việt Nam trong thời gian gần đây chắc chắn sẽ phát triển đặc biệt sôi động khi có sự dẫn dắt của các nhà đầu tư tên tuổi, uy tín hàng đầu thị trường.

Dù “ngốn” không ít thời gian để hoàn thiện, nhưng những dự án tầm cỡ như Sun Group đang đầu tư và thúc đẩy tại Nam Phú Quốc sẽ đánh thức tiềm năng của thiên đường ẩn giấu này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.