Kinh tế

Mua vé máy bay, chọn khách sạn chỉ với 1 giao dịch

01/12/2014, 16:41

Vietnam Airlines (VNA) chính thức triển khai sản phẩm mới VNA Holidays, cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn.

Phó Tổng giám đốc VNA Trịnh Ngọc Thành khẳng định VNA làm việc với nhiều nhà cung cấp khách sạn nên có sự cạnh tranh về giá giữa các nhà cung cấp.
Phó Tổng giám đốc VNA Trịnh Ngọc Thành khẳng định những ưu thế của dịch vụ VNA Holidays

Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết VNA Holidays là sản phẩm được bán trực tuyến, khách hàng có thể đặt mua dịch vụ 24/7 trên website của hãng.

Với sản phẩm này, chỉ cần 1 giao dịch nhanh chóng, khách hàng có thể an tâm thực hiện hành trình khi biết đã lựa chọn được chuyến bay và khách sạn phù hợp nhất tại đim đến.

Liên quan đến lợi ích của khách hàng khi mua VNA Holidays, ông Trịnh Ngọc Thành nói: Chúng tôi đưa ra lựa chọn và khách hàng là người quyết định chuyến đi của mình, tuỳ theo thời gian, nhu cầu và ngân sách. Do chủ đng đường mạng đường bay, tần suất bay, VNA có lợi thế khi hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ khách sạn lớn tại VN và trên thế giới. Hơn nữa, khách hàng mua gói VNA Holidays sẽ trực tiếp mua từ nhà cung cấp do đó giá sản phẩm sẽ hợp lý, đảm bảo chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Ưu điểm của VNA Holidays là phục vụ bán 24/7, không giới hạn với sản phẩm đa dạng, phong phú do có rất nhiều lựa chọn về giá vé máy bay và khách sạn
Ưu điểm của VNA Holidays là phục vụ bán 24/7, không giới hạn với sản phẩm đa dạng, phong phú do có rất nhiều lựa chọn về giá vé máy bay và khách sạn

Hiện VNA đã có sản phẩm Free and Easy (F&E) gồm vé máy bay và khách sạn. Tuy nhiên, theo Trưởng ban Tiếp thị và bán sản phẩm của VNA Nguyễn Mạnh Quân, điểm khác biệt là F&E bán qua các đại lý và phòng vé của VNA còn VNA Holidays bán qua internet. 

Được biết, trước mắt, VNA Holidays được triển khai cho các hành trình nội địa và hành trình quốc tế từ Việt Nam đi. Trong giai đoạn tiếp theo, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm sang các hành trình quốc tế đến, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam với thế giới.

T.B

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.