360 độ thể thao

Mua vé xem F1 Việt Nam ở đâu? Bằng cách nào?

18/02/2020, 15:34

Vé theo dõi chặng đua F1 tại Hà Nội, Việt Nam được bán trực tiếp trên website chính thức của giải đấu.

img
Chặng đua F1 tại Việt Nam diễn ra vào đầu tháng 4

Trong ba ngày 3, 4 và 5/4 tới, chặng đua F1 tại Hà Nội, Việt Nam với tên gọi Formula 1 Vinfast Vietnam Grand Prix sẽ chính thức diễn ra.

Ngay từ thời điểm này, người hâm mộ môn thể thao tốc độ số 1 hành tinh đã có thể mua vé trực tuyến trên website chính thức của giải đấu: (https://www.f1vietnamgp.com/vi/grandstand-ticket)

Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix, đơn vị tổ chức giải đấu đưa ra rất nhiều mức vé khác nhau. 4 loại vé cơ bản sẽ gồm: Vé phổ thông, vé khán đài, vé doanh nhân và Paddock Club.

Vé phổ thông là loại vé đứng hai bên đường pitch. Với vé khán đài, người mua sẽ được lựa chọn ngồi ở các khán đài khác nhau. Vé doanh nghiệp là loại vé cao cấp, có phòng riêng cũng như như khu vực sân thượng quan sát.

Người sở hữu vé doanh nghiệp còn được tận hưởng các hoạt động giải trí trong phòng suite, đi dọc đường Pit (Pit Lane Walk), chụp ảnh cùng Cúp vô địch tại Vạch xuất phát, ẩm thực phong phú…

Riêng vé Paddock Club, người sở hữu có cơ hội giao lưu với các tay đua, quan chức của các đội đua tại khu vực riêng.

img
Sơ đồ các vị trí xem chặng đua F1 tại Việt Nam

Tùy những ưu đãi khác nhau, vé xem F1 Việt Nam cũng được chia thành rất nhiều mệnh giá. Vé phổ thông dao động từ 700 nghìn đến 1,75 triệu tùy lựa chọn. (Chi tiết TẠI ĐÂY)

Vé khán đài thấp nhất là 1,56 triệu cho ngày thứ 6 ở khán đài Cần Thơ và cao nhất là 9,09 triệu cho 3 ngày thứ 6, thứ 7 và chủ nhật ở khán đài Thăng Long - đối diện vạch xuất phát. (Chi tiết TẠI ĐÂY)

Vé doanh nghiệp sẽ chia gồm các hạng vàng, bạch kim, kim cương với giá thấp nhất là 19,74 triệu, cao nhất 96,5 triệu. (Chi tiết TẠI ĐÂY)

Cuối cùng, vé Paddock thấp nhất 23,27 triệu và cao nhất là 134,42 triệu. (Chi tiết TẠI ĐÂY)

Trong ngày 18/2, Việt Nam Grand Prix cũng đã công bố mẫu thiết kế vé tại Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020.

Theo đó, nón lá, mặt nạ, tranh Đông Hồ, hoa sen, trống đồng - biểu tượng của văn hoá Việt được khéo léo “thổi hồn” vào những tấm vé. Mỗi tấm vé như một “đại sứ” mang thông điệp về văn hóa Việt tới bạn bè quốc tế.

Các mẫu vé tại Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020:

img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.