Trong nước

Mua vé xem tuyển Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018 ở đâu?

26/11/2018, 06:00
image

Người hâm mộ có thể mua vé trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên internet.

viet-nam

Vé xem Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018 được bán online

Ngày 6/12, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Philippines trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, câu chuyện vé đã dần nóng lên. Theo thông tin LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố, ở trận đấu sắp tới, sẽ không có vé bán qua đường công văn hay bán trực tiếp. Ngoài số vé VFF trả cho nhà tài trợ, đối tác, toàn bộ số vé còn lại sẽ được VFF bán qua đường online.

Cụ thể, những khán giả muốn mua vé có thể truy cập vào các trang web: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn... và làm theo các bước hướng dẫn cụ thể.

Mỗi người chỉ được mua 1 lần 4 vé cùng mệnh giá và phải có Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân. Việc mua vé này sẽ thanh toán qua thẻ ATM nội địa hoặc visa, mater card… Hiện có 2 cách vận chuyển vé đến cho những khách hàng đặt mua qua online:

1. Chuyển trực tiếp qua dịch vụ bưu chính cho khách hàng có địa chỉ thuộc 12 quận nội thành Hà Nội, với điều kiện phải có CMND hoặc thẻ căn cước gốc để đối chiếu. Với những vé sau thời gian chuyển phát (trước ngày thi đấu 2 ngày) sẽ được tập kết trở lại 1 địa điểm và trả đến 12h00 của ngày thi đấu.

2. Trả vé tại 1 địa điểm (BTC sẽ thông báo địa chỉ chính xác sau). Thời gian trả vé trước 2 ngày diễn ra trận đấu và kết thúc lúc 12h00 của ngày thi đấu.

Hiện VFF chưa có thông báo cụ thể về thời gian phát hành vé. Được biết, vé trận bán kết có 4 mệnh giá: 200 ngàn, 300 ngàn, 400 ngàn và 500 ngàn đồng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.