Du lịch

Mùa vu lan báo hiếu: Các tour du lịch hấp dẫn tặng cha mẹ

27/07/2018, 19:33

Mùa vu lan báo hiếu-hãy dành tặng cha mẹ những chuyến đi ý nghĩa, để cả gia đình có thêm thời gian bên nhau.

ưu dai huu tri.

Nhân mùa vu lan báo hiếu, hãy tặng cha mẹ một chuyến đi du lịch kết hợp nghỉ dưỡng ý nghĩa

Ngày nay có rất nhiều cách để con cái báo hiếu cha mẹ. Bạn có thể mua các thực phẩm bổ dưỡng hay các món quà quý giá. Tuy nhiên với nhịp sống hiện đại, việc tặng cha mẹ một chuyến đi du lịch kết hợp nghỉ dưỡng cũng là một cách hay để bày tỏ lòng hiếu thảo của con cái.

Đi du lịch không chỉ đơn thuần để mỗi người có thêm những trải nghiệm thú vị, mà đây còn là cách gắn kết các thành viên trong gia đình. Trong từng hành trình, mỗi thành viên có thêm nhiều thời gian để lắng nghe và chia sẻ, giúp đỡ và yêu thương. Để qua đó mọi khoảng cách thế hệ như được rút ngắn. Có lẽ món quà báo hiếu quý giá nhất mà đấng sinh thành mong nhận được từ các con chính là sự sum vầy hạnh phúc trong mái ấm ngập tràn yêu thương.

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng tour thiết kế riêng giúp cho các vị khách cao niên tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn dành riêng cho mình. Các tour du lịch trong nước sẽ giúp cha mẹ thay đổi không gian đến với một môi trường mới trong lành mát mẻ sẽ góp phần giúp tinh thần của người cao tuổi thoải mái vui tươi. Hay thư giãn trải nghiệm dịch vụ suối khoáng nóng cũng có thể mang lại cho bạn một sức khỏe tràn đầy để tận hưởng cuộc sống sum vầy bên con cháu.

Nếu bạn muốn cho mẹ khám phá những vùng đất mới, các chuyến du lịch nước ngoài dưới đây sẽ là những sự lựa chọn hấp dẫn. Đặc biệt, mùa vu lan năm nay, các công ty du lịch như Vietravel Hà Nội dành tặng tới các khách hàng hưu trí nữ từ 55 tuổi, nam từ 60 tuổi và có sổ hưu chương trình ưu đãi hoàn tiền lên tới 2.000.000đ/ người khi mua tour trong giai đoạn từ 19/7 – 19/8. Áp dụng với một số tuyến Đài Loan, Trung Quốc, Âu - Úc - Mỹ.

Thả đèn trời ước nguyện ở Đài Loan

DaiLoan 2

Thả đèn trời ở Đài Loan

Hành trình Đài Trung - Đài Bắc đang có giá chỉ từ 10,2 triệu nhân dịp khai trương đường bay thẳng mới của Vietjet Air. Tour đi thêm Cao Hùng có mức giá 12,9 - 14,9 triệu cho một người. Không chỉ gây sốt về mức chi phí, hòn đảo xinh đẹp này còn đang gây sốt với du khách Việt Nam bởi môi trường không khí rất trong lành, cây xanh trải dài theo những lối đi. Những khu chợ nhộn nhịp, đông vui đến tận đêm đúng nghĩa với từ “chợ đêm” mở bán vô vàn quán hàng ăn ngon, đẹp mắt, đủ loại cửa hàng thời trang, trang sức, đồ phụ kiện, trang trí… Những khu phố cổ kính, đèn lồng đỏ treo cao song lại thu hút du khách bởi không khí vui vẻ của các nhóm gia đình đủ mọi lứa tuổi đi dạo, thưởng trà, cùng nhau viết những lời nguyện ước tốt lành thả lên trời cao.

DaiLoan 1

Du khách hào hứng thả đèn trời ở Đài Loan

Trung Hoa đa sắc màu

Bên cạnh tuyến truyền thống Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành đang có giá ưu đãi chỉ từ 10,99 triệu, Trung Quốc còn hấp dẫn các du khách bởi nhiều điểm đến mới đặc sắc. Đơn cử phải kể tới tour du lịch thưởng ngoạn các cổ trấn đẹp nhất của Trung Hoa như: Phượng hoàng Cổ trấn, Lệ Giang, hay tour du lịch khám phá di sản thiên nhiên thế giới Công viên địa chất toàn cầu Vũ Long.

Với mức giá hợp lý chỉ từ 10,9 triệu  - 16,5 triệu đồng cho hành trình từ 4- 6 ngày, cùng ưu điểm của những chuyến bay thẳng, tiết kiệm thời gian di chuyển so với di chuyển bằng đường bộ, du khách sẽ có thêm thời gian và sức khỏe để thưởng trọn từng khoảnh khắc trong chuyến du lịch.

Đặc biệt, từ tháng 8, tháng 9 trở ra, Trung Quốc dần bước vào mùa thu, tiết trời trở nên mát mẻ, những hàng cây ngân hạnh, cây rẻ quạt rực rỡ cả một khoảng trời, đây cũng được coi là thời điểm thích hợp và đẹp nhất trong năm để du khách tới thăm Trung Quốc.

Trung Quốc

Từ tháng 8, tháng 9 trở ra, Trung Quốc dần bước vào mùa thu,đây cũng được coi là thời điểm thích hợp và đẹp nhất trong năm

Úc - Rực rỡ các lễ hội hoa

Tháng 9 về, khi sắc thu nhuộm vàng Bắc bán cầu thì ở Úc lại đang là mùa xuân với những tia nắng nhẹ nhàng, ấm áp. Mùa xuân cũng là mùa cả nước Úc chờ đón lễ hội hoa Floriade lớn nhất trong năm tại thủ đô Canberrra để tận hưởng hàng nghìn sắc hoa thơm ngát, đẹp quên lối về. Lễ hội hoa Floriade đã có tuổi đời trên 20 năm, trong suốt 30 ngày diễn ra lễ hội, Công viên Commonwealth tựa như một bức tranh hoa khổng lồ sáng bừng, đầy màu sắc với hàng triệu đóa hoa mùa xuân như violet, thủy tiên, loa kèn, cúc tím… đua nhau khoe sắc. Ngoài ra, tại lễ hội còn rất nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật như biểu diễn ca múa nhạc, các chương trình tạp kỹ, hội họa cùng không khí nhộn nhịp tưng bừng mang màu sắc lễ hội của khu chợ, quầy hàng đặc sản... Một chuyến “du xuân” tới nước Úc có giá giao động từ 51,9 triệu - 55,9 triệu đồng cho hành trình 7 ngày.

Úc

Lễ hội hoa rực rỡ ở Úc

Châu Âu - Mỹ: Cung đường mùa thu tuyệt đẹp

Sự kỳ diệu của sắc lá vàng, đỏ đã khiến rất nhiều con đường trên thế giới trở thành những cung đường quyến rũ lòng người khi thu đến, trong đó đẹp nhất phải kể tới cung đường mùa thu tại Châu Âu và Mỹ.

Những hàng phong lung linh trong nắng nhẹ, những thảm lá vàng trải khắp lối đi…dù ở bất kỳ thành phố nào tại châu Âu như Paris (Pháp), Venice (Ý); Saint Petersburg (Nga); Hallstatt (Áo) hay Boston (Mỹ) đều mang đến cho du khách cảm giác chìm đắm trong không gian lãng mạn, ngọt ngào.

Pháp

Vẻ đẹp mùa thu ở Pháp

Với mức giá trung bình từ 52,9 triệu đồng cho 1 tour Châu Âu, từ 72,9 triệu đồng cho tour Mỹ khám phá 2 bờ Đông Tây du khách sẽ được đắm mình trong không gian nhẹ nhàng, sâu lắng của những gam màu nâu, vàng, cam đỏ tựa như những bức tranh trong câu chuyện cổ tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.