Thị trường

Mua xăng Petrolimex, một khách hàng trúng ngay ô tô

14/05/2022, 12:47

Petrolimex đã trao giải đặc biệt là ô tô cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình “Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành”.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa trao giải của Chương trình “Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành” tới các khách hàng sở hữu số Petrolimex ID may mắn trúng thưởng trên toàn quốc.

Bao gồm 1 giải đặc biệt, 1 giải Nhì và 18 giải Ba. Trong đó, giải đặc biệt là xe ô tô Toyota Corolla Cross Hybrid thuộc về ông Nguyễn Văn Thông (Long Thành, Đồng Nai) với số Petrolimex ID là 000046821.

Giải Nhì là xe máy Honda Vision, thuộc về ông Thoòng Kỳ Xung (Long Khánh, Đồng Nai) và 18 giải Ba là 18 xe máy Honda Wave Alpha thuộc về các khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

img

Đại diện Petrolimex trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn ở Đồng Nai trúng ô tô

Đại diện Petrolimex cho biết, khi mua xăng dầu tại hệ thống Petrolimex mà thanh toán không dùng tiền mặt, khách hàng sẽ nhận thông tin, tích điểm, tham gia các chương trình quay số trúng thưởng… Petrolimex triển khai chương trình khách hàng thân thiết bằng việc cấp tài khoản Petrolimex ID cho từng khách hàng.

Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và mua xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu thuộc Petrolimex được tặng 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng từ ngày 19/11/2021 đến hết ngày 31/3 năm nay.

Các Công ty xăng dầu thành viên Petrolimex sẽ tổ chức trao gần 1.100 giải thưởng của chương trình trên toàn quốc từ hôm nay đến hết ngày 20/5/2022.

img

Giá xăng dầu hôm nay 14/5: Tăng mạnh khi giá xăng Mỹ tăng kỷ lục

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.