Showbiz

Mua xe “sương sương” gần 5 tỷ cho mẹ đi chợ, Sam giàu tới mức nào?

25/06/2021, 18:00

Độ chịu chi của Sam khi mua xe hơi 4,6 tỷ cho mẹ khiến nhiều người trầm trồ trước sự giàu có của cô.

img

Sam mua xe hơi tiền tỷ cho mẹ đi chợ, đi siêu thị, về quê

Mới đây, Sam vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chi gần 5 tỷ đồng mua một chiếc xe hơi xịn tặng mẹ. Nữ diễn viên hài hước cho biết, cô sắm xe cho mẹ đi chợ, đi siêu thị.

"Chúc mừng mẹ có xe mới nhé. Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru. Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt em đợi hơn 6 tháng mới về! Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm!”. Theo niêm yết tại thị trường Việt Nam, chiếc xe Sam tặng mẹ có giá khoảng 4,6 tỷ đồng.

Điều này một lần nữa khiến nhiều người “tròn mắt” về độ giàu có của Sam. Trong showbiz Việt, cô từng được Ngô Kiến Huy gọi là “đại gia ngầm”.

img

Sam là một trong những mỹ nhân giàu có trong showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản hàng triệu USD

Trong hậu trường ghi hình của một chương trình, Ngô Kiến Huy từng “nửa đùa nửa thật” tiết lộ về khối tài sản mà Sam đang sở hữu. Anh cho biết, nữ diễn viên rất mát tay về lĩnh vực bất động sản. Cô thường mua được những bất động sản có giá rất tốt.

“Chiếc xe mà Sam sử dụng ở Việt Nam hiện tại chỉ có 2 chiếc thôi, một chiếc là của chủ hãng sản xuất, một chiếc là của Sam. Giá trị bình quân mỗi chiếc xe là 5 tỷ chưa tính thuế, tính thuế vào phải 6 tỷ.

Nhà Sam đang ở nằm ở khu vực quận 7, gọi là đất kim cương, giống như đào lên có kim cương dưới sàn", Ngô Kiến Huy dí dỏm cho hay.

img

img

img

Jun Phạm từng có dịp khám phá căn nhà rộng lớn được Sam mua vào năm 2020

Sam sinh năm 1990, là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt vẫn còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí với nhiều vai trò, hình ảnh khác nhau như diễn viên, MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh mỹ phẩm, thời trang, đầu tư bất động sản, chứng khoán…

Ở tuổi 27, Sam từng tiết lộ trong tay nắm giữ khối tài sản khoảng 50 tỷ đồng. Đây hoàn toàn là nguồn tài chính minh bạch nhờ công việc kinh doanh thuận lợi. Cựu hotgirl một thời sở hữu nhiều xe hơi hạng sang, dùng đồ hiệu đắt đỏ.

Trong một video trên YouTube của mình, Sam từng khoe bên trong căn nhà với nhiều tiện nghi “đắt xắt ra miếng” của mình. Trong đó, các món đồ từ máy lọc nước, máy lọc không khí, nồi cơm điện, tivi siêu mỏng... đều là những thiết bị hiện đại đắt tiền, có trị giá vài chục triệu đồng/chiếc.

img

img

Nữ diễn viên giới thiệu những món đồ thiết bị đắt tiền trong căn nhà của mình

img

Ngoài ra, Sam cũng là một tín đồ hàng hiệu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.