Showbiz

Mục đích của Nam Em là gì khi livestream khóc lóc?

08/01/2020, 13:35

Nam Em lại gây hoang mang khi livestream khóc lóc và nói những điều kỳ lạ.

img
Ban đầu, Nam Em đề cập tới việc con mèo của mình bị chê xấu. Nhưng sau đó, cô chuyển sang việc bản thân hay bị chỉ trích, chửi bới

Sau khi vừa khẳng định mình còn độc thân, đồng thời cầu xin mọi người đừng làm mọi chuyện tồi tệ hơn và “xin hãy cho mình được sống đúng nghĩa”. Nam Em lại vừa gây xôn xao khi bất ngờ livestream và khóc lóc, nói nhiều điều kỳ lạ.

Mở đầu livestream, Nam Em ôm chú mèo mà cô đang nuôi, nước mắt giàn giụa hờn trách mọi người vì sao lại chê thú cưng của mình xấu. Sau đó, cô nói tới việc bị mọi người nói là cô “khùng”.

“Tưởng khùng là sướng lắm à? Đấu tranh với sự khùng khổ lắm chứ. Tôi không muốn thị phi nữa, đừng chửi tôi nữa. Tôi mệt lắm rồi, nếu mọi người muốn chửi thì qua chỗ khác mà chửi. Tôi muốn bình yên”, Nam Em vừa khóc vừa nói.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 mong mọi người đừng vào facebook hay livestream của mình để chửi bới cô nữa. “Không phải mình tôi đâu, ai cũng vậy cả. Nếu tôi chửi bạn, bạn có vui không? Sinh ra, con người với nhau là bình đẳng, vậy mà mấy bạn chửi tùm lum, chửi cho chết mới chịu hả. Xin lỗi tôi không chết đâu, cuộc sống của tôi mà, đâu phải cuộc sống của mấy bạn đâu. Đừng ai gọi tôi là nghệ sĩ hết”, cô tỏ thái độ khá gay gắt.

img

Nam Em còn cho rằng, con người hơn cái gối, cái cây ở chỗ dễ tổn thương và biết đau, thế nên đừng ai chửi bới người khác. Cô còn khuyên mọi người ở dưới quê đang có cuộc sống vui vẻ thì đừng lên Sài Gòn, bon chen rất mệt mỏi.

Hành động của Nam Em gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến chỉ trích người đẹp đang muốn tạo sự chú ý, bởi cô vừa ra mắt sản phẩm mới.

Mặc dù không rõ mục đích của Nam Em khi livestream khóc lóc là gì, nhưng có thể thấy dường như người đẹp này chủ yếu muốn bộc lộ những bức xúc và bất bình khi liên tục phải nhận nhiều bình luận tiêu cực về những phát ngôn, từng hành động của cô.

Nhưng một số người tỏ ra lo lắng cho người đẹp sinh năm 1996 vì cho rằng, Nam Em đang có vấn đề bất ổn trong tâm lý. Quản lý của Nam Em từng cho biết, người đẹp bị bệnh tâm thần rối loạn lưỡng cực, không kiểm soát được hành vi. Nam Em cũng từng thừa nhận điều này và tiết lộ cô đang phải điều trị căn bệnh.

Thậm chí, có người liên hệ trường hợp của Nam Em giống với cố ca sĩ Sulli. Trước khi tự tử, Sulli cũng từng livestream và chỉ khóc mà không nói gì. Lần khác, cô khóc và thắc mắc tại sao mọi người lại ghét mình. Bởi thế, nhiều người kêu gọi cộng đồng mạng dừng việc chửi bới và dùng những từ ngữ khó nghe cho Nam Em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.