Trong nước

Mức lương thực sự của HLV Hữu Thắng khi dẫn dắt ĐTVN

16/02/2016, 06:25

VFF đã phủ nhận việc HLV Hữu Thắng nhận lương 200 triệu khi dẫn dắt ĐTVN.

hlv-huu-thang
HLV Hữu Thắng sắp dẫn dắt ĐTVN

Hôm qua (15/2), một số tờ báo trong nước loan tin HLV Hữu Thắng sẽ nhận lương 200 triệu/tháng nếu đồng ý dẫn dắt ĐTVN. Tuy nhiên, VFF đã nhanh chóng phản bác lại thông tin trên. “HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết việc đồng ý dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân; vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác” – trích thông báo của VFF.

Trong khi đó, theo một vài nguồn tin không chính thống, mức lương của HLV Hữu Thắng rơi vào khoảng 80-100 triệu. Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi.

Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đánh giá cao thiện chí của VFF.  Dự kiến, bản hợp đồng của VFF với HLV Hữu Thắng sẽ có thời hạn 2 năm, tính từ ngày ký hợp đồng. Trong một diễn biến khác, theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận VFF sẽ công bố tân HLV trưởng ĐTQG trong tuần tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.