Đời sống

Múc nước rửa dọn nhà sau lũ, người đàn ông rớt xuống giếng tử vong

02/11/2020, 14:24

Trong lúc múc nước dưới giếng để rửa dọn nhà cửa sau lũ, một người đàn ông 50 tuổi ở Đức Thọ, Hà Tĩnh không may rớt xuống giếng tử vong.

img
Khu vực huyện Đức Thọ, nước lũ đã rút rất nhiều so với hôm trước

Sáng 2/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Quang Việt, Chủ tịch UBND xã Quang Vĩnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh cho biết: Trong lúc rửa dọn nhà cửa sau lũ, một người đàn ông ở trên địa bàn xã không may rớt xuống giếng đuối nước, tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng từ 16 - 17h chiều qua (1/11), ông Phạm Quang Toàn (50 tuổi, trú ở thôn Đại Quang, xã Quang Vĩnh) rửa dọn nhà cửa sau khi nước lũ rút.

Trong lúc múc nước dưới giếng lên để rửa sân thì không may trượt chân, rớt xuống giếng. Người trong gia đình tưởng ông Toàn đi đâu ra ngoài nên không để ý tìm kiếm; đến chiều tối cùng ngày thì mới phát hiện đã tử vong dưới giếng.

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 2/11, khu vực Hà Tĩnh không có mưa, nước lũ ở các địa phương như Đức Thọ, Hương Sơn, Vũ Quang, Cẩm Xuyên... đã rút nhiều so với ngày trước đó. Tuy nhiên, cục bộ một số điểm vẫn bị nước chia cắt, giao thông đi lại khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.