Bóng đá

"Mũi khoan" của đội tuyển Việt Nam có tiền tỷ trước ngày sang UAE

19/05/2021, 13:14

Sau khi có nhà tài trợ mới - Tập đoàn Tân Long, SLNA đón tin vui tiếp theo khi trói chân thành công tiền vệ trụ cột Phan Văn Đức.

img

Chính thức Phan Văn Đức ở lại SLNA. Ảnh Bá Tuấn

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, tiền vệ Phan Văn Đức đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng CLB SLNA.

Theo đó, mức lót tay có thể sẽ cao hơn con số 9 tỷ/3 năm mà SLNA đưa ra đàm phán.

>>Kình địch gửi thư "cầu cứu" FIFA vì sợ không thể chạy đua cùng Việt Nam<<

SLNA từng đưa ra đề nghị trước khi Văn Đức lên tuyển nhưng đôi bên vẫn còn vài vướng mắc.

Trước thông tin CLB TP.HCM muốn chèo kéo ngôi sao số 1 bóng đá xứ Nghệ, đội chủ sân Vinh đã phải tăng tốc hoàn thành việc giữ chân cầu thủ trụ cột.

Ngay trong chiều 19/5, hợp đồng giữa đôi bên đã chính thức được ký kết. Đây rõ ràng là tín hiệu cực vui đối với người hâm mộ xứ Nghệ bởi tiền vệ người Yên Thành đang là biểu tượng của đội bóng.

“Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng quê hương.

Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân tôi mà những đồng đội của tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An.

Tôi cảm ơn nhà tài trợ đã giải quyết hợp đồng trong thời gian rất ngắn để em toàn tâm toàn ý tập trung cho đội tuyển quốc gia kỳ này”, Văn Đức nói sau buổi ký kết.

img

Văn Đức chính thức ở lại SLNA tới mùa giải 2024

Đối với hợp đồng giữ chân Phan Văn Đức đến năm 2024, đại diện Tập đoàn Tân Long cho biết việc làm này xuất phát từ niềm đam mê bóng đá và mong muốn đóng góp cho quê hương của Chủ tịch HĐQT - Ông Trương Sỹ Bá.

Trước đây, Tập đoàn đã từng đề xuất tài trợ cho đội bóng Nghệ An song phải đến hiện tại mới có cơ hội để tiếp tục làm việc cùng Ban lãnh đạo đội bóng và tỉnh nhà về vấn đề này.

“Tuy chưa phải là nhà tài trợ chính thức nhưng với niềm tin và tình yêu với bóng đá xứ Nghệ, chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo tỉnh để trở thành đơn vị đồng hành, hỗ trợ giữ chân các tài năng như Phan Văn Đức như một món quà dành tặng quê hương”, đại diện Tân Long chia sẻ.

Liên quan tới Phan Văn Đức, anh cùng 2 đồng đội ở CLB SLNA là Xuân Mạnh, Văn Hoàng đã lên tuyển vào ngày 18/5 sau khi hoàn thành cách ly vì có liên quan đến ca nhiễm Covid-19.

Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bay sang UAE vào ngày 26/5 bằng chuyên cơ để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Trước khi các trận đấu chính thức diễn ra, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/05.

Văn Đức và đồng đội sẽ lần lượt đối đầu Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam cần 6 điểm để chắc chắn sở hữu tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.