Bóng đá

"Mũi khoan của thầy Park" khiến cựu vương V-League "chết chìm"

11/10/2020, 20:03
image

Phong độ chói sáng của Văn Đức khiến Quảng Nam phải nhận thất bại nặng nề trước SLNA tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 (nhóm B).

img
Văn Đức chơi hay trong trận gặp Quảng Nam

Chiều 11/10, trận đấu muộn nhất vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa SLNA và Quảng Nam đã diễn ra. Trước đối thủ yếu, lại được chơi trên sân nhà, đội bóng xứ Nghệ tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA đã tràn lên tấn công. Phút thứ 2, Văn Đức dứt điểm nhanh nhưng không thắng được thủ thành Minh Nhựt. Thời gian sau đó, SLNA vẫn làm chủ thế trận. Dẫu vậy, phải tới phút 21 đoàn quân áo vàng mới có bàn mở tỉ số.

Từ đường chuyền của Sỹ Sâm bên phần sân nhà, Tuấn Tài băng xuống vượt qua Hoàng Vissai rồi dứt điểm quyết đoán đưa đội nhà vượt lên. Quảng Nam có cơ hội gỡ hòa chỉ sau 9 phút nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của Như Tuấn lại đi thiếu chính xác.

Khi còn đang loay hoay tìm đường vào khung thành SLNA, Quảng Nam đã nhận bàn thua thứ 2. Văn Đức độc diễn trong vòng cấm rồi căng ngang để Tuấn Tài dứt điểm vào góc cao nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Nghệ.

Đầu hiệp 2, Quảng Nam có hai cơ hội ngon ăn từ pha solo và đá phạt của Thanh Trung nhưng thủ thành Văn Hoàng và cột dọc đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Phút 58, lại là Văn Đức đi bóng sộc vào vòng cấm Quảng Nam và tung cú đứt điểm. Bóng chạm chân một cầu thủ đội khách bật ra, Filipe đá bồi thành công nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn.

Cơn ác mộng của đội khách chưa dừng lại ở đây. Phút 61, Peter dốc bóng vượt qua hậu về và thủ môn Quảng Nam để dứt điểm vào lưới trống, ghi bàn thắng thứ tư cho SLNA. Cuối trận, những nỗ lực của Quảng Nam chỉ giúp họ có bàn danh dự nhờ công Kebe.

Thắng trận 4-1, SLNA đã có 18 điểm, leo lên xếp thứ 2 nhóm B sau SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, nhà cựu vô địch Quảng Nam vẫn ngụp lặn ở đáy BXH với 9 điểm. Nguy cơ xuống hạng đang hiện ra trước mắt Thanh Trung và đồng đội.

Video SLNA 4-1 Quảng Nam (nguồn BĐV):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.