Bóng đá

''Mũi khoan'' lợi hại của thầy Park sẵn sàng nối gót Văn Lâm, Văn Hậu

08/04/2020, 06:30

Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết anh sẽ xem xét đến các lời đề nghị ra nước ngoài chơi bóng.

img
Phan Văn Đức muốn ra nước ngoài chơi bóng trong tương lai gần

Tiền vệ Phan Văn Đức nổi lên từ chiến tích lịch sử ở VCK U23 châu Á 2018 cùng tuyển Việt Nam. Anh được coi là một trong những ''phát hiện'' của thầy Park khi làm việc ở đất nước hình chữ S

Sau kỳ Asian Cup 2019 tương đối thành công, Đức ''cọt' được không ít các CLB ở Thái Lan lẫn Nhật Bản đánh tiếng mời gọi. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối vì muốn tiếp tục cống hiến cho SLNA.

Hiện tại, Văn Đức vừa trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương. Dẫu vậy, Đức "cọt" đã ngay lập tức ghi dấu ấn với 1 bàn thắng cùng đóng góp khá lớn vào lối chơi của SLNA ở hai vòng đầu V-League 2020.

Mới đây khi được hỏi về chuyện xuất ngoại lần nữa, tiền vệ này đã có ý nghĩ khác trước, đồng thời tiết lộ bản thân cần hành trang cho chuyến đi ấy.

''Trong thời gian tới, nếu có cơ hội tốt cho sự nghiệp, Đức sẽ ra nước ngoài chơi bóng. Để trang bị khi ra nước ngoài thi đấu, cái đầu tiên mà cầu thủ cần có đó là ý chí và sự khổ luyện.

Ra nước ngoài có rất nhiều thứ phải thay đổi và hoàn thiện, nhất là ngôn ngữ và văn hóa, sau đó là khả năng chơi bóng tốt nhất có thể. Vì vậy, bản thân phải nỗ lực để chứng minh mình là sự lựa chọn đúng đắn của CLB. Đây là những điều Đức suy nghĩ khi hướng đến việc ra nước ngoài thi đấu'', Văn Đức quả quyết.

Trong các đồng đội của Văn Đức ở tuyển Việt Nam hiện tại vẫn có hai người đang chơi bóng ở nước ngoài đó là thủ môn Đặng Văn Lâm và hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Nếu như tiếp tục giữ vững phong độ cao, Văn Đức hoàn toàn có thể nối gót hai cầu thủ này để ra nước ngoài thi đấu trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.