Thời sự

Mùi lạ, hàng trăm công nhân ở Thanh Hóa lại ngất xỉu

19/05/2014, 15:21

Sáng 19/5, hàng trăm công nhân của Cty TNHH Hong Fu (đóng trên địa bàn P. Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa) lại nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu rồi dẫn tới khó thở...

Sáng nay, hàng trăm công nhân của Cty TNHH Hong Fu (đóng trên địa bàn P.Tào Xuyên, TP. Thanh Hóa) lại nhập viện trong tình trạng mệt mỏi, đau đầu rồi dẫn tới khó thở...

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30", ngày 19/5 khi nhiều công nhân ở Cty TNHH Hong Fu đóng tại KCN Hoàng Long, P.Tào Xuyên, TP.Thanh Hóa xuất hiện tình trạng đau đầu, người mệt mỏi, khó thở và ngất xỉu.

Các y, bác sỹ đang chăm sóc cho các công nhân bị ngộ độc
Các y, bác sỹ đang chăm sóc cho các công nhân

Một công nhân đang làm việc tại đây cho biết, sáng nay đến công ty làm việc, họ phát hiện mùi lạ rồi sau đó các công nhân có biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, khó thở và ngất xỉu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo công ty cùng với chính quyền sở tại đưa toàn bộ các công nhân có các biểu hiện trên vào các bệnh viện đóng trên địa bàn TP.Thanh Hóa cấp cứu. Ước tính số công nhân bị nhập viện lên đến hàng trăm người.

Số lượng công nhân nhập viện đông khiên Bệnh viện Đa Khoa Hợp Lực rơi vào tình trạng quá tải
Trước đó, 735 công nhân cũng đã nhập viện sau khi uống nước

Trước đó, vào ngày 15/5, khoảng 735 công nhân của Cty TNHH Hong Fu và Cty TNHH Hong My cũng đã nhập viện trong tình trạng đau đầu, buồn nôn... sau khi uống nước. Tuy nhiên, ngay sau đó, ngành y tế địa phương cùng với lực lượng Công an cho biết, kết quả phân tích vi sinh và sinh hóa không có chất độc hại. Qua kiểm chứng, ngành y tế cho biết số công nhân nhập viện có thể do hội chứng nhiễm độc thần kinh.

Được biết, hiện nay, Sở y tế Thanh Hóa đang phối hợp với các ngành chức năng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân khiến hàng trăm công nhân của Cty TNHH Hong Fu nhập viện.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.