Du lịch

Mùng 6 Tết - khai tiệc buffet Lộc Xuân núi Cấm

26/01/2023, 17:43

Đã có sự chuẩn bị chu đáo sẵn sàng cho thời khắc khai tiệc, đúng 6h sáng Mồng 6 Tết, buffet núi Cấm sẽ được diễn ra hoành tráng.

Tiệc mang màu sắc “Lộc Xuân Thiên Cấm Sơn” với hàng chục loại bánh trái dân gian. Và mọi du khách đều được nhận quà lì xì đầu năm ngay trên vùng đất linh thiêng bậc nhất.

img

Sẽ có hàng chục loại bánh trái dân gian tại tiệc buffet Lộc Xuân núi Cấm.

Tiệc buffet núi Cấm sẽ kéo dài từ Mồng 6 đến Mồng 10 Tết để phục vụ cho hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan, chiêm bái, tận hưởng sắc xuân rực rỡ tại “Đà Lạt 2” miền Tây.

Hòa vào dòng người đông nghịt, phấn khởi đổ về núi Cấm để cầu mọi sự an lành, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến sự nhộn nhịp, đông vui tại mọi ngã đường dẫn đến “nóc nhà miền Tây”.

Mặc dù đã liên hệ hẹn lịch làm việc trước nhưng chúng tôi đã bất ngờ, thông cảm và thương cho đội ngũ những người làm du lịch tại cáp treo núi Cấm. Các thành viên ban lãnh đạo phải chia nhau túc trực tại các cổng, chốt kiểm soát để vừa điều phối, tránh ùn tắc và giải quyết những yêu cầu của du khách.

img

Quầy vé cáp treo núi Cấm lịch sự hơn những năm trước khi có sự đầu tư chăm chút.

“Mệt nhưng bù lại thật vui. Mặc dù đông nhưng chúng tôi vẫn tải hết và cân hết số lượng khách đổ về”, đại diện Ban Giám đốc cáp treo núi Cấm hào hứng chia sẻ.

Lượng khách thập phương từ Tây đến ta năm nay chọn các khu điểm tham quan ở miền Tây, đặc biệt An Giang là điểm đến náo nhiệt và xôm tụ nhất.

img

Những ngày đầu năm mới, mọi ngả đường về khu du lịch núi Cấm nhộn nhịp du khách đổ về du xuân.

Trong đó, địa danh núi Cấm được lập trình mặc định sẵn trong mọi kế hoạch di chuyển của giới xê dịch. Dự kiến, năm 2023, An Giang sẽ đón trên 8 triệu lượt du khách đến với mảnh đất đầu nguồn sông Hậu.

Từ những tín hiệu ngay đầu xuân mới đã cho thấy con số trên, ngành du lịch tỉnh này dễ dàng sớm về đích.

Bên cạnh các chính sách “mở cửa” của các cấp chính quyền tỉnh An Giang, các doanh nghiệp làm du lịch, nhất là những “ông lớn” đã đón đầu, đưa ra những dự đoán khá chính xác về sự “bùng nổ” của du lịch trong năm mới.

img

Lượng du khách tại cáp treo núi Cấm quá đông những vẫn “tải” hết.

Vì vậy, sự tăng trưởng về lượng khách đến với các khu - điểm du lịch vượt trên vài chục phần trăm là điều dễ hiểu.

img

Buffet núi Cấm đã được chuẩn bị cho “sô” diễn dài ngày từ Mồng 6 đến Mồng 10 Tết.

Thiên Cấm Sơn luôn mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho du khách từ cảnh sắc thiên nhiên, chùa chiền, đình miếu, những di sản, di vật của bao thế hệ tiền bối để lại cho hậu duệ.

Kế đến là những dự án, khu điểm du lịch đã - đang và sẽ lần lượt được kiến tạo thật logic. “Combo” du lịch về núi Cấm là: Bao no, bao ngon, bao hoan hỉ, bao mạnh khỏe và bao luôn cả sự may mắn khi bước chân đến và rời đi chốn non thiêng.

Du lịch là một loại hàng hóa thật đặc biệt, chỉ những người biết cách làm du lịch mới thấu hiểu và làm hài lòng khi du khách bỏ tiền ra để sử dụng dịch vụ hoàn toàn tương xứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.