Showbiz

Mừng cha xuất viện, con gái "đại ca showbiz" Nhậm Đạt Hoa trổ tài nấu nướng

25/07/2019, 20:03

Con gái của tài tử Nhậm Đạt Hoa thể hiện tình yêu dành cho cha bằng việc xuống bếp nấu ăn mừng cha xuất viện.

img
Để mừng bố xuất viện về nhà, con gái của Nhậm Đạt Hoa đã trổ tài vào bếp nấu nướng.

Sau hai cuộc phẫu thuật vì bị đâm lén tại sự kiện, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa đã được xuất viện về nhà. Theo Sina, vợ của ông là Kỳ Kỳ đã tiết lộ, để mừng bố xuất viện, cô con gái 14 tuổi Nhậm Tình Giai đã chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn để chờ bố.

"Bữa trưa, tối đều do con gái nấu. Nhiều món ăn để giúp ông ấy bồi bổ sức khỏe như: cá luộc, rau, các món tráng miệng. Con bé đã ở trong bếp suốt vài giờ để nấu nướng. Đây là lần hiếm hoi con bé nấu nướng", siêu mẫu Kỳ Kỳ cho hay.

Nhậm Đạt Hoa vốn là diễn viên được biết đến là người yêu thương vợ con. Mỗi mùa hè, ông thường dành thời gian đưa gia đình đi du lịch, nghỉ ngơi. Năm nay, gia đình nam tài tử đã chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè ở Hawaii, tuy nhiên vì sự cố của Nhậm Đạt Hoa, chuyến đi đã bị hủy bỏ. "Con gái chúng tôi nghĩ điều đó không quan trọng. Quan trọng nhất là phải đi cùng bố và ông ấy nhanh chóng hồi phục", vợ của Nhậm Đạt Hoa cho hay.

Trước đó ngày 20/7, Nhậm Đạt Hoa bị một côn đồ tấn công bất ngờ khi ông đang đứng trên sân khấu giao lưu với khán giả tại một sự kiện ở Quảng Đông. Do bị đâm bất ngờ nên nam tài tử không kịp né.

Ông bị đâm 2 nhát vào vùng bụng với vết rách khoảng 3 cm. Ngoài ra, ngón tay của Nhậm Đạt Hoa cũng bị thương khi ông cố gắng dùng tay để chắn mũi dao. Ngay sau đó, nam diễn viên được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Nhậm Đạt Hoa sinh năm 1955, là nam diễn viên hàng đầu tại Hong Kong. Tài tử bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu và chuyển hướng sang diễn xuất vào những năm 1970. Nhậm Đạt Hoa gây chú ý với loạt vai phản diện trong các tác phẩm như: Liêu trai 2, Diệp Vấn, Nàng Juliet Phương Đông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.