Hàng không

Mừng sinh nhật 29, Sasco trao "Vạn niềm vui" đến khách hàng

14/07/2022, 12:39

Sasco đánh dấu tuổi 29 khi ngành dịch vụ đang hồi sinh, sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp và muốn chia sẻ "Vạn niềm vui" với khách hàng.

Chào tuổi mới, Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) trao gửi đến khách hàng Vạn niềm vui trên hành trình mới với những ưu đãi hấp dẫn trên khắp hệ thống dịch vụ của SASCO tại ga đi Quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO Business lounge, SASCO SHOP, Joyful Journey, Phố chợ, Cuisine de Saigon,..).

img

Khách hàng được trao Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại L’Azure resort & Spa tại đảo ngọc Phú Quốc, khi mua hàng tại hệ thống SASCO với hóa đơn chỉ hơn 2,9 triệu đồng

Diễn ra liên tục từ ngày 11/7 đến 31/7/2022, chương trình “Vạn niềm vui trên hành trình mới” gắn liền với những dấu ấn mang ý nghĩa đặc biệt với SASCO, đó là ngày thành lập 14/7/1993 và hành trình 29 năm xây dựng phát triển Công ty.

Ưu đãi đặc biệt nhất, SASCO dành tặng khách hàng có cùng sinh nhật với Công ty (14/7/1993), với hóa đơn sử dụng dịch vụ bất kỳ, sẽ được nâng hạng thành viên VIP, tận hưởng đặc quyền sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia đẳng cấp tại nhà ga quốc nội và quốc tế trong suốt 6 tháng năm 2022.

Các Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại L’Azure resort & Spa đẳng cấp 4 sao trên đảo ngọc Phú Quốc, liên tục được du khách trong nước và quốc tế yêu mến, bình chọn trong TOP rating các nền tảng du lịch trực tuyến toàn cầu Agoda: 9.3, Booking.com: 9, Travelers’ Choice, sẵn sàng trao gửi đến khách hàng khi mua sắm, trải nghiệm ẩm thực với hóa đơn từ 2,9 triệu đồng trở lên. Các ưu đãi thực sự hấp dẫn, có giới hạn đến khi hết quà tặng.

img

Những thức uống ngọt ngào mời tặng khách hàng tại phòng chờ thương gia

Trong tuần Sinh nhật SASCO (11/7-17/7), dù bạn là khách hàng thân quen hay lần đầu gặp gỡ, miễn là thành viên của App SASCO Plus, với hóa đơn bất kỳ, bạn sẽ được nhân 3 lần điểm tích lũy để tiếp tục sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của SASCO.

Phòng chờ thương gia cũng dành sự tiếp đón ngọt ngào đến tất cả các thượng khách của mình với món thức uống đặc biệt mừng sinh nhật SASCO.

Năm 2022, SASCO kỷ niệm 29 năm thành lập và phát triển doanh nghiệp trong cao điểm đặc biệt của ngành hàng không đang tăng tốc khôi phục và phát triển mạnh mẽ sau đại dịch.

img

Không gian Mừng sinh nhật 29 SASCO sáng bừng Sân bay Tân Sơn Nhất

Vạn niềm vui trên hành trình mới không chỉ là những quà tặng sinh nhật ý nghĩa SASCO trao gửi, tri ân đến khách hàng mà hơn thế chính là thông điệp đầy tâm huyết của người làm dịch vụ, nỗ lực từng ngày mang đến những trải nghiệm tốt nhất, hạnh phúc và hài lòng của khách hàng trên mỗi hành trình bay.

Cao điểm hè 2022, lượng hành khách đến Tân Sơn Nhất đông vui rộn ràng. Sẽ thuận tiện và trọn vẹn hơn cho chuyến đi khi bạn đến sân bay sớm, chủ động thời gian hoàn tất các thủ tục bay, thư thái trải nghiệm các dịch vụ mua sắm, ẩm thực, phòng chờ thương gia và khám phá chương trình Vạn niềm vui trên hành trình mới SASCO dành tặng khách hàng trong dịp mừng Sinh nhật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.