Showbiz

Muôn cách sao Việt ăn mừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

17/11/2018, 11:07

Các sao Việt như NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Hoàng Bách, nghệ sĩ Chí Trung...đều vui mừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam.

46459348_10213625224045834_1049210220640731136_n

Sao Việt vui mừng trước chiến thắng của tuyển Việt Nam

Tối 16/11, đội tuyển Việt Nam đã có màn "đụng độ" với đội tuyển Malaysia ở Sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng bảng A giải đấu AFF Cup 2018. Với chiến thắng 2-0, tuyển Việt Nam lại làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trước niềm vui này, sao Việt cũng đồng loạt chia sẻ những cách ăn mừng chiến thắng khác nhau.

Nghệ sĩ Chí Trung đã nhanh chóng thực hiện một video ôm đàn hát để mừng chiến thắng. Là người yêu bóng đá, "Táo Giao thông" cũng đã có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 

chitrung

Nghệ sĩ Chí Trung hạnh phúc trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Cùng với nghệ sĩ Chí Trung, ca sĩ Hoàng Bách cùng bạn bè cũng tới sân vận động từ khá sớm để theo dõi trận cầu của tuyển Việt Nam và Malaysia. Trước đó, nam ca sĩ cũng đưa ra dự đoán, về khoảng cách trình độ, chắc chắn Việt Nam đang vượt trội, lại có lợi thế sân nhà. Do đó, nếu Việt Nam đá đúng sức và không có vấn đề về tâm lý dù đối thủ là ai, như đã thể hiện từ 2 năm nay, chắc chắn sẽ thắng. Với  2 màn ghi bàn của Công Phượng và Anh Đức, Hoàng Bách đã nhanh chóng cùng bạn bè đi ăn uống để chúc mừng.

hoangdung

NSND Hoàng Dũng đoán chính xác tỷ số và người ghi bàn đầu tiên.

Cũng là người dự đoán Việt Nam sẽ giành chiến thắng, NSND Hoàng Dũng khiến nhiều người bất ngờ khi "ông trùm" chia sẻ hình ảnh bình luận dự đoán kết quả của mình từ hôm qua. Theo đó, nam nghệ sĩ dự đoán Việt Nam sẽ thắng 2-0, và Công Phượng là người ghi bàn đầu tiên. Kết quả của lượt trận đã chính xác với dự đoán của NSND Hoàng Dũng.

Trong khi đó, diễn viên Bảo Thanh cũng không khỏi hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Việt Nam luôn bị chơi xấu nhưng Việt Nam vẫn sẽ thắng và chơi thật fair play! Nhớ nhé. Chúc mừng Việt Nam 2 - 0".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.