Showbiz

Muôn kiểu "Ở nhà vẫn vui" của sao Việt trong thời gian cách ly xã hội

06/04/2020, 18:45

Hưởng ứng chỉ thị cách ly toàn xã hội của Chính phủ, nghệ sĩ Việt vẫn khiến fan thích thú với những khoảnh khắc vui nhộn, tích cực tại nhà.

img
Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ cả gia đình cô quyết định về nhà ở TP Vũng Tàu để tránh dịch. Thời gian này, cô cũng tranh thủ dành nhiều thời gian cho các con của mình hơn

Từ khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chính phủ ra chỉ thị thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4 trên phạm vi toàn quốc.

Các nghệ sĩ cũng tạm dừng hoạt động, hoãn các dự án lại do không phù hợp thời điểm. Trong thời gian rảnh rỗi này, các sao Việt đồng loạt lên tiếng kêu gọi công chúng thực hiện chiến dịch "Ở nhà vẫn vui". Ngoài ra, giới nghệ sĩ cũng tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân hay tập tành vào bếp trổ tài.

img
Là nghệ sĩ đắt show phim ảnh, chương trình truyền hình nên thời gian này là dịp để Ngô Kiến Huy được ở nhà nhiều, tự chăm sóc cây cối. Giọng ca "Truyền thái y" tiết lộ, anh thường dậy từ 5 giờ sáng để tưới cây
img
Hoa hậu Ngọc Hân làm rau câu trang trí đẹp mắt, thưởng thức với trà chiều
img
Trong khi đó, Chi Bảo đích thân vào bếp nấu ăn thiết đãi vợ trẻ. Anh còn chia sẻ hình ảnh trổ tài nấu món canh chua "thần thánh"
img
Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý nhắng nhít trong clip "Hoán đổi thân xác" đang gây bão trên các mạng xã hội
img
Thanh Hằng chăm chỉ nấu ăn trong những ngày cách ly xã hội. Người đẹp hay trổ tài các món như bánh rán Doremon, chè bưởi...
img
Minh Tú khiến nhiều cô gái ghen ty khi thường xuyên khoe làn da bánh mật và ba vòng chuẩn mẫu trong trang phục bikini hay nội y gợi cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.