Showbiz

Muôn kiểu sao Việt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

10/10/2019, 23:19

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận đấu khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đã làm nức lòng người hâm mộ.

img
Dàn nghệ sĩ của Táo Quân cùng nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Tối 10/10, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Giới nghệ sĩ cũng không nằm ngoài vòng cảm xúc đó. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ tuyển Quốc gia. Anh tiết lộ, tối nay anh cũng ra mắt album "Chung36", nhưng cuối cùng vì tình yêu bóng đá, anh vẫn hớn hở gào thét ở sân Mỹ Đình.

img
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bỏ bê việc ra mắt album nhạc của mình mà đi cổ vũ bóng đá

Trong khi đó, dàn nghệ sĩ của Táo Quân như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý... cũng tụ tập để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nghệ sĩ Xuân Bắc còn khẳng định: "Chỉ cần đồng tâm hiệp lực và tự tin là cầm chiến thắng về thôi".

img
Vừa ăn uống vừa không quên xem bóng đá
img
Cú ghi bàn ấn tượng của Quang Hải

Hào hứng trước cú sút của Quang Hải thủng lưới đối phương, Vượng Râu đã nhanh chóng làm một bài thơ đầy ngẫu hứng. "Quang Hải móc bóng đại tài/Làm cho người Mã sõng soài hôm nay/Trước trận Mã nghĩ mình hay/Ai ngờ đau đớn đắng cay bội phần/Lượt về ta cứ dẻo chân/Để cho người Mã ầm thầm đớn đau/Lặng thầm ta cứ bảo nhau/Đoàn kết lặng lẽ tiến sâu thật vào". Bài thơ ngẫu hứng của anh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.