Chất lượng sống

Muốn xem cây thông Noel, phải bỏ tiền mua vé

23/12/2014, 10:55

Cây thông Noel ở công viên Văn hóa Thanh Lễ (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã được thắp sáng. Tuy nhiên sự rực rỡ, lung linh đó hiện chỉ giành cho những người… có tiền mua vé.

Cây thông rất đẹp nhưng giá vé chưa đẹp
Cây thông rất đẹp nhưng giá vé chưa đẹp

Cây thông có đường kính lên đến 14m, được thiết kế bằng khung thép, mica và trang trí 200.000 bóng đèn Led. Cây thông này được làm để chào đón năm mới 2015 có chiều cao 36m, phá kỷ lục cây thông cao 32m xác lập năm 2013 tại Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi khai trương, chủ đầu tư là Tập đoàn Thành Lễ và Công ty bất động sản Kim Oanh đã mở cửa bán vé 25.000 đồng/người. Điều này đã khiến nhiều người nghèo thất vọng. 

“Tôi nghe nói cây thông rất đẹp nên đưa con đến xem. Bọn trẻ háo hức lắm nhưng đến cổng thì phải mua vé nên cả nhà tôi phải đứng xem từ xa. Bọn trẻ khóc và đòi vào nhưng nếu đưa cả nhà vào tốn cả trăm ngàn nên tôi lại thôi”, anh Nguyễn Huy Tuấn một công nhân làm việc ở KCN Việt Hương cho biết.

Thiết nghĩ, chủ đầu tư nên điều chỉnh lại mức vé hoặc có chế độ ưu tiên cho những đối tượng khó khăn để người nghèo cũng được hưởng không khí Noel, năm mới trọn vẹn.

Linh Chi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.