Bất động sản

Mường Thanh: Nội thất căn hộ 50 - 80m² đẹp như khách sạn

12/11/2018, 17:11

Mường Thanh vừa tung ảnh bộ nội thất căn hộ 50 - 80m² đẹp như khách sạn.

Gam màu sáng

Thiết kế căn hộ gam màu sáng

Website chính thức của Chủ đầu tư dự án Mường Thanh Thanh Hà:

http://thanhhamuongthanh.vn

Danh sách các nhà phân phối Dự án Mường Thanh Thanh Hà:

  1. Sàn BĐS Đại Long: 0988.22.1987
  2. Sàn BĐS Nhamuongthanh.net : 0984.988.816
  3. Sàn BĐS Hà Phát Land: 0969.768.991 – 0967.363.086
  4. VP BĐS Chuyên Nghiệp: 0904.108.321 – 0981.567.688
  5. Sàn BĐS Hồ Tuấn:  098.312.9898

Tập đoàn Mường Thanh vừa công bố giá bán 3.000 căn hộ vừa hoàn thành tại khu đô thị Thanh Hà là 10,5 triệu đồng/m², diện tích từ 50 đến 80m², tương đương giá trị mỗi căn khoảng 550-750 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đưa chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà. Với số tiền ban đầu khoảng 150 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% và ân hạn trả nợ gốc. Rõ ràng với mức giá này rất phù hợp với đại bộ phận người dân có thu nhập trung bình. Với diện tích chỉ từ hơn 50 – 80m² không phải là diện tích lớn tuy nhiên  hoàn toàn có thể chỉ bằng một số lưu ý trong việc chọn và bố trí nội thất, căn hộ trở nên rộng rãi và tiện dụng hơn.

Lựa chọn Gam màu lựa tông màu sáng

Đối với không gian nhỏ nên dùng những gam màu sáng, tươi và không nên kết hợp quá nhiều màu trong một không gian, điều đó sẽ làm cho ngôi nhà trở nên rối mắt và chật chội hơn. Những màu sáng như trắng, kem, vàng... cùng với việc tối giản màu sắc là điều đầu tiên khiến chúng ta cảm thấy căn phòng trở nên rộng rãi. 

Tuy nhiên việc lựa chọn quá nhiều gam màu màu trắng, xám sẽ gây cảm giác lạnh cho căn phòng có thể khắc phục điều này  bằng cách sử dụng đèn trần vàng hoặc trung tính một cách  hợp lý cũng tạo không gian ấm cúng hơn.

Lưu ý đối với sơn tường màu sáng nên lựa chọn chất liệu sơn chất lượng tốt có độ bóng cao, dễ lau chùi .

Bên cạnh đó, cũng cần có những đồ vật trang trí có màu sắc tương đối sặc sỡ tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ưu tiên nội thất gọn gàng, đơn giản, đa dụng

Lựa chọn đồ trang trí nội thất cũng phải chú ý đến một tông màu nhất định. Các vật dụng cần thiết cho ngôi nhà như: giường tủ, bàn ghế sofa… nên được mua trước để phụ vụ nhu cầu sinh hoạt nghỉ ngơi của gia đình. Các vật dụng trang trí hay làm đẹp như: Bể cá, tranh ảnh… có thể mua sau.

Nhà với diện tích nhỏ thì nên lựa chọn đồ nội thất có kích thước vừa phải để phù hợp với diện tích căn phòng không nên trang trí căn phòng bằng phong cách thiết kế cổ điển vì nó có nhiều chi tiết rườm rà làm cho căn phòng trở nên chật chội hơn. Đồ đạc trang trí bây giờ có rất nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau cho gia chủ lựa chọn.

Các thiết bị gia dụng hay những vật dụng cần thiết cho gia đình cũng nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản, góp phần làm cho căn hộ trở nên hiện đại và bắt mắt. Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc thiết kế nội thất nên tối giản, những đồ vật hay dụng cụ không cần thiết nên bỏ đi. Có thể chọn những thiết bị có nhiều chức năng để giảm đến mức thấp nhất việc mua quá nhiều đồ dùng khi chỉ sử dụng cho cùng một mục đích.

Hiện nay, nội thất có thiết kế thông minh cho căn hộ nhỏ trên thị trường rất đa dạng về chủng loại, chất liệu phong phú tùy  thuộc vào sở thích nhà, túi tiền của khách hàng. Có thể kể đến các mẫu hay được đặt hàng nhiều nhất như  sofa giường, giường tầng kết hợp bàn học cho phòng các con, tủ quần áo kiêm giá sách trang trí ...

mua-giuong-ngu-co-ngan-keo-chua-do-o-dau-tai-ha-no

Bộ giường ngủ có ngăn kéo

Tùy theo chiều cao của căn phòng mà gia chủ có thể lựa chọn trang trí trần thạch cao để phòng trông đẹp hơn. Hãy ưu tiên trang trí trần thạch cao phòng khách trước sau đó bạn có thể trang trí phòng ngủ, phòng bếp nếu cảm thấy cần thiết. Chú ý lựa chọn các loại đèn trang trí phù hợp để nâng cao vẻ đẹp của căn phòng, đặc biệt lưu ý đến lựa chọn đèn chùm chỉ nên sử dụng các sản phẩm có kích thước vừa phải ít chi tiết để phong cách thiết kế hiện đại hơn.

Một gợi ý nho nhỏ dành cho bạn có thể lắp loại đèn chùm kết hợp quạt trần vừa đẹp vừa đa dụng.

Về không gian phòng bếp, bạn cũng nên sử dụng tông màu trắng của tủ bếp để tạo cảm giác rộng rãi, cùng với cửa lớn và ban công khiến không gian luôn thông thoáng; hoặc dùng bộ bàn ăn được thiết kế nhỏ gọn, hệ thống đèn làm cho không khí trở nên nhẹ nhàng, ấm cúng. 

Trang trí phòng bếp thì cần phải dựa vào chiều cao cũng như thói quen của người nội trợ mà lựa chọn các sản phẩm hợp lý cũng như dễ dàng trong việc nấu ăn đặc biệt là những vấn đề liên quan đến thiết kế tủ bếp.

Nếu phòng bếp nhỏ nên hạn chế các sản phẩm không cần thiết như: máy rửa chén bát, tủ lạnh lớn, các loại bàn ghế cồng kềnh…

Phòng bếp 1

Nội thất gian bếp

Không nên để quá nhiều vách tường

Không nên để quá nhiều vách tường phân chia khu vực trong nhà. Điều này sẽ làm cho diện tích trở nên ngột ngạt và hạn hẹp. Nếu muốn ngăn cách từng khu vực, chúng ta có thể dùng kệ sách, tủ, quầy bar  hay một số thiết bị trong nhà để vừa có thể sử dụng, vừa có thể ngăn cách mà không mất quá nhiều diện tích.

Nên chọn các tủ, kệ âm tường để giảm diện tích mà vẫn có thể dễ dàng sử dụng và trưng bày đồ dùng một cách khoa học. Hoặc tạo vách ngăn bằng kính hoặc rèm sang trọng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thật đẹp và ấn tượng nhưng không quá chật chội.

Nếu có thể nên tận dụng ánh sáng tự nhiên vào việc thiết kế nội thất những căn hộ chung cư nhỏ, điều này sẽ làm cho không gian trong căn nhà sẽ luôn được tươi sáng, đồng thời cửa sổ hướng ra ngoài sẽ làm cho ngôi nhà thêm rộng rãi và hòa hợp với thiên nhiên. 

Căn hộ viễn triều

Căn hộ viễn triều

Tuy là một dự án có mức giá bình dân nhưng Khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà sở hữu rất nhiều tiện ích mà không phải KĐT nào cũng có. Với diện tích hơn 416 ha, mật độ xây dựng thấp (chưa đến 30%)  KĐT Thanh Hà có đầy đủ các tiện ích như: hệ thống hồ điều hòa rộng hơn 30 ha, bể bơi, công viên nước,  khu liên hợp thể thao, sân tập golf , hệ thống trường học từ cấp mầm non đến THCS, viện dưỡng lão...

Bên cạnh đó, tuyến đường trục kết nối KĐT Thanh Hà với tuyến giao thông nội đô đã hoàn thành khiến việc di chuyển rất thuận lợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.