Doanh nghiệp

Mường Thanh Viễn Triều: Mua 800 triệu đồng cho thuê 20 triệu đồng/tháng

28/10/2018, 08:45

Tổ hợp Chung cư – KS Cao cấp Mường Thanh Viễn Triều đang thu hút quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.

Untitled

 

Thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa được biết đến là thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam với bờ cát trắng mịn, mặt nước biển trong xanh và khí hậu quanh năm ôn hòa. Nhờ sở hữu nhiều lợi thế vùng biển, mảng du lịch Nha Trang còn là nơi có nhiều tiềm năng phát triển của nơi đây. Đây là nền tảng thúc đẩy cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây phát triển.

2

Nha Trang được vinh danh là một trong 29 Vịnh biển đẹp nhất thế giới 

Nắm bắt được thị trường và xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai, Mường Thanh nổi lên như một điểm sáng của thị trường Nha Trang trong thời điểm hiện tại với 4 dự án lớn.  Trong đó, Tổ hợp Chung cư – Khách sạn cao cấp Mường Thanh Viễn Triều là một dự án tập trung nhiều về phát triển kinh doanh căn hộ chung cư . Tổ hợp bao gồm 6 toà nhà cao 40 tầng, trong đó 1 toà là Khách sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 5 sao và 5 toà nhà chung cư.  Bằng vào kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực  kinh doanh bất động sản và khách sạn, Tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng lên một tổ hợp hoàn chỉnh với nhiều tiện ích đem lại trải nghiệm thoải mái nhất cho du khách cũng như cư dân: với 2 hầm để xe rộng rãi, trung tâm mua sắm, dịch vụ, bể bơi, spa chăm sóc, hệ thống kiot kinh doanh, nhà hàng, quán café, khu tập gym …

3

Trung tâm thương mại Hòn Chồng Center tại Tầng 1 Mường Thanh Viễn Triều 

 Vị trí “vàng” tại thành phố Nha Trang

Dự án Mường Thanh Viễn Triều có view toàn cảnh tuyệt đẹp: Phía Đông: Trước mặt là Hòn Chồng, Bãi Dương, từ hướng này có thể ngắm trọn vẹn Vịnh Nha Trang xinh đẹp kéo dài từ núi Cô Tiên đến cảng Cầu Đá.; Phía Nam : Từ vị trí này bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố, tháp bà Panagar; Phía Bắc: Views nhìn núi Cô Tiên, khu đô thị mới phía Bắc thành phố, trường sỹ quan chỉ huy kỹ thuật thông tin; Phía Tây : Nằm sát trường dân tộc nội trú tỉnh Khánh Hòa, trường THPT Nguyễn Trường Tộ. View nhìn Núi Sạn. Nằm trên trục đường chính của thành phố Nha Trang ngay sát bờ biển, từ chung cư Mường Thanh Viễn Triều có thể dễ dàng kết nối với các danh thắm của Nha Trang như:  Hòn Chồng 200m; công viên nước Wonderpark 1km; tháp bà Ponagar 1,9km ; Núi Cô Tiên 4km; cách Vĩnh Hải 1km.

Untitled

Mường Thanh Viễn Triều nằm cách bãi biển Hòn Chồng chỉ vài bước chân

Untitled

Hệ thống  Công viên, cây xanh, tiện ích công cộng phía trước Tổ hợp đã được hoàn thành.

 Đáp ứng nhu cầu lớn của du khách

Theo Sở Du lịch Khánh Hoà, 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách lưu trú toàn tỉnh đạt 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt, tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ. Doanh thu ngành du lịch trên toàn tỉnh Khánh Hoà, nửa đầu năm 2018, ước tính khoảng 10.100 tỷ đồng, con số này cao hơn so với cùng kỳ năm 2017 là 34%.

Đặc biệt, cuối tháng 6 vừa qua Nhà ga T2 tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh đi vào hoạt động trở thành động lực mới của du lịch Khánh Hòa trong những năm tới. Công trình được xây dựng với tổng diện tích hơn 50.000m2, tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ đón tiếp từ 2,4 – 4,8 triệu lượt hành khách quốc tế/năm. Theo công suất thiết kế, nhà ga này sẽ đón 8 triệu lượt khách từ năm 2030. Có thể nói, việc nhà ga này đi vào hoạt động sẽ trở thành động lực mới của du lịch địa phương, hứa hẹn lượng du khách tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của Tổ hợp Mường Thanh Viễn Triều vừa làm thay đổi diện mạo  của toàn khu đô thị phía bắc Nha Trang vừa cung cấp ra ngoài thị trường hàng ngàn căn hộ du lịch đáp ứng nhu cầu rất lớn  của du khách trong và ngoài nước. Từ một dải dài những bãi đất trống với những hàng quán lụp xụp đan xen thì giờ đây với sự xuất hiện của Mường Thanh Viễn Triều cộng với  sự quan tâm của lãnh đạo thành phố Nha Trang, con đường Phạm Văn Đồng càng ngày càng trở nên sầm uất, tấp nập khách du lịch, cảnh quan đô thị ngăn nắp, sạch sẽ hơn. 

Giá trị tăng dần theo thời gian

Căn hộ tại Mường Thanh Viễn Triệu được thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, một ban công, giá bán từ 13- 20 triệu đồng/m2 (tùy loại), diện tích khá đa dạng dao động từ 51,3 – 88 m2, chỉ cần với số tiền gần 800 triệu đồng người dân có thể sở hữu được. Được biết hiện nay, các căn hộ tại đây đang được cho thuê với mức giá 20 triệu/ tháng không nội thất. Tuy nhiên, theo thời gian khi mà hạ tầng nơi đây hoàn thiện giá thảnh căn hộ liên tục tăng cao tạo thành sự khan hiếm căn hộ nơi trung tâm bậc nhất Nha Trang.

Một nhà đầu tư đã chia sẻ :“Trước đây khi dự án mới bắt đầu, các nhà đầu tư còn e dè, nghi ngại về dự án thì bây giờ quay lại đây đã thấy tòa khách sạn cuối cùng sắp hoàn thành và để sở hữu một căn hộ tai Mường Thanh Viễn Triều thật không dễ dàng”.

So với bãi biển đường Trần Phú, bãi biển đường Phạm Văn Đồng  không sầm uất và nhộn nhịp bằng. Tuy nhiên bãi biển ở đây có sức hấp dẫn riêng của nó. Bãi Hòn Chồng và Bãi Dương được đánh giá là một trong những bãi biển bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Nha Trang. Bãi cát trắng trải dài, sóng yên, phía Bắc là núi Cô Tiên trải dài thành bờ kè chắn sóng để bãi biển luôn hiền hòa ngay cả những ngày biển động. Bên cạnh đó, với đã tăng trưởng du lịch cộng với  đầu tư xây dựng như hiện nay, Mường Thanh Viễn Triều hứa hẹn sẽ  trở thành 1 trung tâm mới của Nha Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.