Hậu trường sao

Mướt mắt trước nhan sắc bạn gái lứa cầu thủ U23 Việt Nam tại Thường Châu

28/08/2020, 19:51

Bạn gái của các chàng trai thuộc đội tuyển U23 Việt Nam từng thi đấu tại Thường Châu đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.

img
Bùi Tiến Dũng tình tứ bên Dianka Zakhidova

Bùi Tiến Dũng

Mới đây, người mẫu Ukraine - Dianka Zakhidova bất ngờ xác nhận chuyện đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng và thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm của họ. Theo đó, Dianka khẳng định với Pháp luật & bạn đọc: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Đây cũng là cô gái hiếm hoi xác nhận tình cảm với Bùi Tiến Dũng trước truyền thông.

img
img

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kỳ gợi cảm.

Nguyễn Quang Hải

img
Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh vào cuối tháng 5 vừa qua

Sau cuộc tình tốn nhiều giấy mực với hot girl Nhật Lê, tháng 5/2020, Quang Hải thu hút sự chú ý khi công khai bạn gái mới Huỳnh Anh. Được biết, Huỳnh Anh sinh năm 1999, hiện là du học sinh Singapore.

Thời điểm mới công khai hẹn hò, nhan sắc của Huỳnh Anh không ít lần nhận được nhận xét trái chiều của dư luận. Thậm chí, nhan sắc của cô còn bị chê bai, so sánh với tình cũ của Quang Hải là Nhật Lê.

img
img

Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng dù không nóng bỏng như Nhật Lê Nhưng Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động, tính cách dễ mến, vẻ xinh xắn đáng yêu.Cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn và làn da trắng.

Đoàn Văn Hậu

img
Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh quen nhau trong ngày sinh nhật của anh

Bạn gái xinh đẹp của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, 19 tuổi, quê Thái Bình, có nickname Hoàng Anh Ốc. Hoàng Anh sở hữu làn da trắng, cùng vóc dáng thon gọn không kém bất kỳ ngừoi mẫu nào. Chính vì vậy, cô nàng có thể "thách thức" mọi phong cách thời trang từ cá tính hay "bánh bèo", gợi cảm.

img
img

Văn Hậu và Hoàng Anh công khai vào năm 2018, cả hai quyết định yêu xa khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu trong CLB SC Heerenveen. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của cặp đôi này khá kín tiếng. Số lần tương tác, nhắc đến nhau trên mạng xã hội hay cùng xuất hiện trong một khung hình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những hình ảnh chụp chung hầu hết đều do Văn Hậu đăng lên.

Hà Đức Chinh

img
Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang

Chuyện tình cảm của Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cặp đôi vướng tin đồn yêu nhau từ tháng 11/2018 sau bức ảnh cả hai nắm tay nhau trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ.

Song đến đầu tháng 7/2019, cựu tiền đạo của U23 Việt Nam mới công khai hẹn hò Hà Trang khi đăng ảnh và gắn thẻ bạn gái trên trang cá nhân.

img
img

Mai Hà Trang sinh năm 1998 tại Bắc Giang. Cô nàng hiện đang là sinh viên trường đại học Mỹ thuật Việt Nam. Nàng hot girl có gần 50k lượt followers trên mạng xã hội, gây ấn tượng với gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng.

Nguyễn Thành Chung

img
Nguyễn Thành Chung và bạn gái Ngô Tố Uyên rất ít khi chia sẻ ảnh cùng nhau trên mạng xã hội

Nguyễn Thành Chung đang có chuyện tình ngọt ngào với cô bạn gái Ngô Tố Uyên (sinh năm 2000, quê Tuyên Quang). Đôi trẻ bên nhau tới nay được hơn 3 năm. Thành Chung lần đầu công khai ảnh bạn gái trên trang cá nhân vào cuối năm 2017.

Nửa kia của trung vệ tuyển Việt Nam được khen có ngoại hình xinh xắn, cuốn hút.

img
img

Dù đã bên nhau đã lâu, nhưng Thành Chung và Tố Uyên rất hiếm khi khoe ảnh chụp chung lên mạng song mỗi lần xuất hiện lại khiến dân mạng ngưỡng mộ và không kém phần ghen tỵ khi luôn dành cho nửa kia lời có cánh. "Những lúc mệt mỏi áp lực nhất vẫn chỉ có mình em là ở bên anh", Thành Chung từng viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.