Bên lề

Mướt mắt trước nhan sắc cô bồ vừa bị Neymar "đá bay"

26/06/2017, 06:31

Ngắm vẻ đẹp của Bruna Marquezine, nhiều người cho rằng phải có lý do gì đặc biệt mới khiến Neymar rời bỏ cô.

bruna_marquezine

Bruna Marquezine, cô bạn gái nóng bỏng vừa bị Neymar đá không thương tiếc

Bruna Marquezine, tên thật là Bruna Reis Maia, sinh năm 1995 tại Rio De Janeiro, Brazil. Cô hiện là người mẫu, diễn viên hoạt động trong làng giải trí Brazil. Nhưng trên thế giới, người ta biết đến Bruna rộng rãi bởi cô (đã từng) là bạn gái của siêu sao bóng đá Neymar Da Silva. 

Bruna Marquezine sở hữu vẻ đẹp điển hình của các quốc gia Châu Mỹ: làn da rám nắng khoẻ khắn, tóc đen, mắt nâu, vóc dáng cao ráo (1m7) và số đo ba vòng nảy nở ngay từ độ tuổi vị thành niên (89-63-92). Do đó, cô từng khiến Neymar chết mê mệt cô từ khi còn thi đấu ở Brazil.

Ngày 13/6 vừa qua, cặp đôi còn chụp ảnh chung, đăng lên mạng xã hội với dòng chữ: "tình yêu mãi mãi". Nhưng thật bất ngờ, chỉ 2 tuần sau đó, Neymar đã tuyên bố với báo chí rằng "Tôi không thích nói những chuyện riêng tư cá nhân, nhưng đúng vậy, tôi và Bruna đã chia tay. Đó là quyết định của cả 2 người”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của sự đổ vỡ, song nhiều người vẫn tiếc hùi hụi cho một tình yêu lâu năm của Neymar, và nhan sắc của Bruna. Sau đây là những hình ảnh nóng bóng vừa bị Neymar "phũ":

bruna_marquezine_4

 

bruna_marquezine_6

 

bruna_marquezine_3

 

bruna_marquezine_8

 

bruna_marquezine_5

 

bruna_marquezine_1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.