Âm nhạc

MV "Canh ba" của Nguyễn Trần Trung Quân có gì hấp dẫn?

04/01/2020, 16:46

MV "Canh ba" tiếp tục kể về câu chuyện tình đam mỹ của Hoàng Thượng và Bạch Liên, nối tiếp MV "Tự tâm".

img
Một cảnh trong MV Canh ba

Tối 3/1, Nguyễn Trần Trung Quân chính thức ra mắt MV "Canh ba" - là phần tiếp nối MV "Tự tâm" từng thành công vang dội. Nội dung MV tiếp tục kể về câu chuyện tình đam mỹ đẫm nước mắt giữa Hoàng thượng và Bạch Liên do Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng thực hiện.

Đối với phần âm nhạc, Nguyễn Trần Trung Quân đã có những bước thay đổi sau một thời gian trung thành với ballad. Ca khúc chủ đề là sáng tác của tác giả Nguyễn Thương và do "phù thủy âm nhạc" Triple D hòa âm phối khí. "Canh ba" mang âm hưởng future bass, kết hợp với chất liệu âm nhạc cổ truyền Á Đông mang đến sự mới mẻ, thú vị đối với giọng hát của Nguyễn Trần Trung Quân.

Trong sản phẩm MV lần này có nhiều chi tiết gây shock. Câu chuyện bắt đầu với việc Hoàng Thượng vì quá đắm đuối trong tình yêu với Bạch Liên nên đã nhờ pháp sư chiêu hồn nhằm hồi sinh Bạch Liên từ cõi chết ngay chính tại hồ sen - nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên. Thế nhưng, lần chiêu hồn này không thành công và Bạch Liên mãi mãi không thể trở về. Cuối cùng, Hoàng thượng quyết định tổ chức đám cưới với cái xác của Bạch Liên.

Khoảng thời gian sau đó, Hoàng thượng ngày đêm ăn, ngủ cùng với cái xác vô tri của Bạch Liên. Ngay cả khi cái xác dần thối rữa, Hoàng thượng vẫn tìm cách dùng cọ trang điểm để che đi các vết thối rữa. Nhưng cuối cùng, Hoàng thượng đành chấp nhận sự thật và đem xác của Bạch Liên đi chôn.

Sự táo bạo của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả. Chỉ chưa đầy 24h, MV hiện đã đạt gần 2,5 triệu lượt xem trên Youtube và lọt top 4 thịnh hành. Sản phẩm mới tiếp tục nhận được nhiều lời khen về sự chau chuốt tỉ mỉ trong từng hình ảnh, góc quay tới hiệu ứng kỹ xảo và nội dung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.