Âm nhạc

MV Cô bé Lọ Lem phiên bản 4.0 tham gia cuộc đua top trending Youtube Việt

18/08/2020, 16:12

Lên vị trí top 1 trending của Youtube chỉ sau 5 ngày được tung ra, MV nhạc chế Cô bé Lọ Lem của Youtuber Di Di gây sốt trong cộng đồng mạng.

img
MV mới của youtuber Di Di đã gây sốt trong cộng đồng mạng.

MV nhạc chế Cô bé Lọ Lem là một sản phẩm được Di Di và ekip của mình đặc biệt đầu tư về mặt hình ảnh cũng như chất lượng âm nhạc.

Nhân vật Cô bé Lọ Lem Di Di trong MV được biến hóa khôn lường, có phần nghịch ngợm và lém lỉnh hơn so với bản gốc nhưng không bị quá đà và không mất đi nét vô tư vốn có. Lọ Lem phiên bản 4.0 không ngần ngại chơi xỏ lại mẹ con dì ghẻ bằng nhiều mánh lới khác nhau. Khác với phiên bản Lọ Lem có phần “yếu đuối” trong phiên bản truyện cổ tích, ở MV này người xem được thỏa mãn tâm lý “vùng lên” của một Lọ Lem Di Di lém lỉnh.

Nếu nỗi sợ của phiên bản Lọ Lem cổ tích là không có váy áo đẹp để đến đêm yến tiệc hẹn hò cùng nhà vua, thì nỗi sợ của Lọ Lem Di Di lại mang tính thời thượng hơn. Cô nàng lo sợ bị nóng trong người. Đây có lẽ cũng là nỗi lo của bất kỳ cô gái nào khi vấn đề cân bằng sức khỏe và công việc đang rất được quan tâm. Trong MV, để vượt qua nỗi sợ này, cô phải luyện được bí kíp thượng thừa trong việc nấu 9 loại thảo mộc giúp thanh nhiệt cơ thể. Nhưng lại một lần nữa, sự trăn trở của phụ nữ hiện đại được lột tả, Di Di vì quá vụng về chuyện bếp núc nên loay hoay mãi cũng không thể vượt qua thử thách này.

Lúc này, sự xuất hiện của bà tiên chính là cứu cánh cho tình hình hiện tại của Lọ Lem. Bà tiên trao cho Lọ Lem chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được kết hợp từ 9 loại thảo mộc để xua tan nỗi lo sợ nóng, vừa nhanh gọn và tiện lợi nhất để giúp Lọ Lem có đủ thời gian và không bị “cấm cửa” tại buổi yến tiệc.

Với “bảo bối thanh nhiệt” mà bà tiên ban tặng, Lọ Lem thỏa sức “tới bến” trong buổi yến tiệc với nhà vua. Kịch bản câu chuyện sau đó được xây dựng hết sức tài tình khi đưa khán giả hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Phiên bản “Lọ Lem lúc nửa đêm” ở MV này có thể khiến khán giả bật cười thích thú khi chiếc dép “hàng hiệu” tổ ong màu hồng đột nhiên được quẳng trúng mặt nhà vua, là vật thay thế hoàn

img
Màn hóa thân Cô Bé Lọ Lem đầy lém lỉnh.

Không nằm ngoài dự đoán, nhà vua sau đó chính thức “đổ” Lọ Lem vì sự lém lỉnh và đáng yêu của nàng, liền sai người đi tìm cho được “crush” của lòng mình. Một happy ending đúng với diễn biến phiên bản gốc khi Lọ Lem là người duy nhất đi vừa chiếc dép, trước sự ngỡ ngàng của mẹ con nhà dì ghẻ

“Tình yêu giống như đôi dép vậy, không phải chọn đôi nào đẹp nhất mà phải chọn đôi phù hợp nhất với mình”.- Điều Lọ Lem phiên bản 4.0 đặc biệt nhắn nhủ trong MV “debut” của mình.

MV “Cô bé Lọ Lem” được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung sáng tạo và diễn xuất. Đặc biệt sự xuất hiện đầy khéo léo của nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã giải tỏa tâm lý sợ nóng trong người của rất nhiều người. Cô nàng lọ lem đã giúp người xem khám phá ra cách thanh nhiệt cơ thể cực tiện lợi với thức uống này.

MV “Cô bé Lọ Lem” đã gặt hái được gần 11 triệu lượt xem và có mặt tại Top 1 trending chỉ sau 5 ngày lên sóng. Như vậy, chỉ mới nửa đầu 2020 nhưng cô nàng đã là gương mặt thân quen trong Top Trending của Youtube Việt qua nhiều sản phẩm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.