Showbiz

MV cổ trang của Đan Trường bị so sánh với Lạc Trôi

17/03/2017, 20:05

MV cổ trang Thiên tử của Đan Trường vừa ra mắt đã bị so sánh với MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP.

MVThienTuDanTruong6

MV cổ trang Thiên tử của Đan Trường vừa ra mắt đã bị so sánh với MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Đan Trường vừa ra mắt MV cổ trang mang tên Thiên tử sau một thời gian dài chuẩn bị và thực hiện. MV được bất mí là sản phẩm âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất từ trước tới nay trong sự nghiệp của anh Bo.

Trong MV, Đan Trường hóa thân thành một chiến binh MV mặc áo giáp dũng mãnh với nhiều pha hành động, bay lượn đẹp mắt.

Thế nhưng, ngay khi ra mắt Thiên tử đã bị cư dân mạng so sánh và chỉ ra nhiều nét tương đồng với MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Nhiều phân cảnh từ góc quay, các chi tiết như bức tranh cô gái, chiếc lư đồng... đều có những nét chung khiến nhiều người hoài nghi.  

Thậm chí, cư dân mạng còn làm hẳn một clip so sánh sự tương đồng của hai MV này. Tuy nhiên, không ít người vẫn bênh vực Đan Trường và cho rằng, MV cổ trang sẽ có nhiều điểm tương đồng là khó tránh khỏi.

Hơn nữa, Đan Trường có thể coi là ca sĩ tiên phong tại Việt Nam làm MV cổ trang từ những năm 2000 với những MV nổi tiếng như Phong ba tình đời, Tuyết hồng, Chờ trên tháng năm... Do đó, nói về việc làm MV cổ trang, kinh nghiệm của anh khó ai bì kịp.

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường cũng cho biết thêm, MV Thiên tử đã được lên kế hoạch cách đây 1 năm. Nội dung kế hoạch sau đó có chút sửa đổi theo yêu cầu của nhà tài trợ nên nhiều đạo cụ cũng bị thay đổi theo.

Clip so sánh sự giống nhau giữa hai MV Lạc trôiThiên tử:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.