Âm nhạc

MV của BTS phá kỷ lục toàn cầu, khả năng hát tiếng Anh thế nào?

21/08/2020, 19:00

MV Dynamite của BTS đạt kỷ lục khi có 2,9 triệu lượt xem trực tuyến thời điểm công chiếu.

img
MV "Dynamite" của BTS nhanh chóng thiết lập kỷ lục với lượt lượt xem công chiếu trực tiếp cao nhất thế giới

Ngày 21/8, BTS chính thức công chiếu MV "Dynamite". Nhóm áp dụng hình thức công chiếu MV trực tiếp trên Youtube và đã thu hút 2,9 triệu lượt xem trực tuyến.

Với thành tích này, BTS đã phá kỷ lục 1,6 triệu lượt của Blackpink trước đó cho MV "How you like that" của Blackpink (hơn 1,6 triệu lượt xem), trở thành MV có lượt xem công chiếu trực tiếp cao nhất thế giới. Hiện tại, sau 4h công chiếu, MV đã đạt hơn 33 triệu lượt xem.

"Dynamite" thuộc thể loại Disco pop với phần lời tiếng Anh, mang nội dung ca ngợi bản thân như những vì sao sáng khiến thành phố "rực rỡ như thuốc nổ". MV theo xu hướng retro, màu sắc của thập niên thập niên 1970 - 1980. Thành viên Jimin giữ vai trò Giám đốc sáng tạo trong sản phẩm lần này.

Ca khúc "Dynamite" là sáng tác của nhạc sĩ và nhà sản xuất người Mỹ David Steward và Jessica Agombar. Đây là ca khúc nhiều năng lượng dành cho những người nghe nhạc đang cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì đại dịch COVID19 trên toàn thế giới.

Cùng đó, đây là ca khúc đầu tiên nhóm phát hành bằng tiếng Anh, cho thấy tham vọng chinh phục thị trường quốc tế của nhóm lớn tới mức nào. Bản thân BTS đã nhiều năm tấn công thị trường Mỹ nên khả năng tiếng Anh của các thành viên trong nhóm đều được đánh giá cao.

"Dynamite" nằm trong dự án album cùng tên sắp phát hành. Trong album này của BTS, thành viên Jimin giữ chức vụ Giám đốc sáng tạo. "Thành thật mà nói, tôi có một số kỳ vọng khi làm việc nhưng tôi không biết liệu mình có làm tốt không. Tuy nhiên, vì các thành viên đang nỗ lực để làm ra những điều tốt nhất nên sẽ thật tốt nếu các bạn đợi thêm chút nữa", Jimin chia sẻ.

BTS được thành lập năm 2010 và hoạt động từ tháng 5/2013. Nhóm nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu và liên tục đạt nhiều giải thưởng, kỷ lục. Nhóm là đại diện K-pop đầu tiên nhận giải "Nhóm nhạc xuất sắc" của Billboard Music Awards.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.