Showbiz

MV của sao Hàn bị từ chối phát sóng, chủ tịch YG đáp trả

02/12/2018, 15:51

Chủ tịch Yang Hyun Suk đáp trả thông tin MV Fiancé của Song Mino (Winner) không được lên sóng trên Mnet.

yang-hyun-suk-song-min-ho

Chủ tịch Yang Hyun Suk đáp trả thông tin MV Fiancé của Song Mino (Winner) không được lên sóng trên Mnet.

Ngày 30/11, Yang Hyun Suk - Chủ tịch công ty giải trí YG Entertainment đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa anh và một nhân viên của YG. Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy chương trình Mnet đã từ chối phát sóng MV Fiancé của Song Mino (thành viên nhóm nhạc Winner).

Nhân viên này viết: "Thưa Chủ tịch, Ban điều hành của Mnet đã yêu cầu thay đổi một cảnh trong MV "Fiancé" của Mino. Đó là cảnh Mino ở giữa hai vũ công nữ. Tôi báo cáo lại vì Mnet thông báo, MV sẽ chỉ được phát sóng khi cảnh quay đó được thay bằng cảnh khác hoặc cắt bỏ".

mino

Một cảnh trong MV Fiancé của Song Mino

Chủ tịch Yang đã đáp lại: "Đây chỉ là vấn đề không phát sóng trên Mnet, phải không?". Khi nhân viên trả lời "Đúng ạ, thưa Chủ tịch" vì Yang Huyn Suk trả lời: "Hãy nói với họ một cách lịch sự là họ không phải phát MV đâu. Thông báo với họ một cách lịch sự như thế".

Cùng với hình ảnh cuộc trò chuyện này, "Bố" Yang của YG Entertainment viết lời bình: "Tại sao MV Fiance lại có vấn đề? Bây giờ tôi mới biết đấy!". Hiện tại, YG Entertainment không hề có ý định thay đổi cảnh quay trong MV đầu tay của Song Mino. 

Fiancé là sản phẩm âm nhạc mới của Mino. Ngay khi ra mắt, MV đã gây "sốt" trong cộng đồng người hâm mộ bởi cảnh quay được chau truốt, âm nhạc bắt tai. Hiện tại sau 1 tuần ra mắt, MV đang sở hữu gần 16 triệu lượt xem. Tuy nhiên, Fiancé lại gây tranh cãi khi  có nhiều cảnh quay khá tương đồng với MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

MV Fiancé của Song Mino (nhóm Winner):

MV Fi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.