Âm nhạc

MV đồng tính của Nguyễn Trần Trung Quân "lộng hành" khắp châu Á

31/10/2019, 09:36
image

Không chỉ đứng top 1 các MV thịnh hành ở trong nước, MV đam mỹ "Tự tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân còn gây bão tại các nước châu Á.

img
Tạo hình của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng trong MV "Tự tâm"

Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV "Tự tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân đã nhanh chóng cán đích #1 trên Top Trending Youtube với hơn 4 triệu view. Hiện, sau 2 ngày ra mắt, MV đã cán mốc trên 6,1 triệu views và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sức hút của câu chuyện tình tay ba đầy drama giữa Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng – Quỳnh Lương không dừng lại ở đó khi tiếp tục lan rộng ra khỏi biên giới Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt bình luận và tin nhắn của khán giả khắp mọi nơi từ các nước châu Á như Myanmar, Thái Lan, Lào,... cho tới xa hơn Brazil, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ đã ồ ạt gửi tới để bày tỏ tình cảm với bộ 3 “Tự tâm”, thậm chí nhiều người còn hi vọng MV sẽ có phần 2.

img
img
Một số bình luận của khán giả châu Á về MV mới của Nguyễn Trần Trung Quân

Đặc biệt, trên các trang MXH ở Trung Quốc - nơi khá ưa chuộng những câu chuyện tình đam mỹ, cư dân mạng nước này dường như đang “phát sốt” với từ khóa “Tự tâm” khi liên tục chia sẻ và có những bình luận tích cực về MV của Nguyễn Trần Trung Quân.

"Chắc tôi xem phim nhảm nhiều quá nên MV này đã khiến tôi phải xem đi xem lại 3 lần. Trời ơi, diễn xuất xuất sắc", "Không có ngôn từ nào có thể biểu đạt sự kinh ngạc của tôi"... là một số bình luận của khán giả Trung Quốc dành cho MV của nam ca sĩ.

“Tự tâm” là câu chuyện tình đam mỹ với những cú plot twist liên tục khiến khán giả không khỏi choáng ngợp. Bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng – Quỳnh Lương đã thành công trong việc khắc họa một bức tranh tình tay ba đầy oan nghiệt trong thế giới cổ trang tưởng tượng của mình. Những yêu hận, tình sầu đan xen liên tục khiến người xem cảm thấy nhập tâm vào câu chuyện và xót thương cho số phận của cả ba sau khi MV kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.