Âm nhạc

MV “Khi em lớn” của Hoàng Dũng và Orange có gì đặc biệt?

25/04/2021, 06:34

Sau khi ra mắt 2 ngày, “Khi em lớn” của Hoàng Dũng và Orange đã đạt hơn 1,2 triệu lượt xem và lọt top 11 Trending trên YouTube.

img

MV “Khi em lớn” của Hoàng Dũng và Orange

Sau thành công của bản hit “Nàng thơ”, Hoàng Dũng lần đầu có sự kết hợp cùng Orange trong sản phẩm âm nhạc “Khi em lớn”.

Ca khúc chủ đề cho chính Orange sáng tác với những giai điệu nhẹ nhàng, mượt mà, nói lên những tâm tư của thế hệ trẻ, những người luôn mong muốn được trở về nhà sau khi trải qua những sóng gió và sự thất bại trong cuộc sống, từ chuyện lầm lỡ khi yêu, tin nhầm người, vấp ngã...

Đây chính là những trải nghiệm của giọng ca “Người lạ ơi” sau quãng thời gian trải qua nhiều lùm xùm trong sự nghiệp và khó khăn trong cuộc sống. Có lẽ vì thế, cô dễ dàng hóa thân thành một cô gái chịu tổn thương, áp lực trong cuộc sống nhưng không có ai để tâm sự, chỉ muốn về nhà nhưng lại sợ đối mặt với ba mẹ vì thất bại của mình. Giọng hát trong trẻo của Orange khi kết hợp với chất giọng trầm dày, nhiều cảm xúc của Hoàng Dũng tạo nên nhiều cảm xúc.

Nội dung MV là hành trình trở về nhà của hai người trẻ do Orange và Hoàng Dũng đóng. Trên một chuyến xe nhưng cả hai với những tâm trạng và suy nghĩ khác nhau. Một người buồn bã và mệt mỏi, một người hào hứng muốn về gặp lại người thân sau một thời gian xa cách.

MV không xây dựng tình huống drama kịch tính, công phu, dàn cảnh đắt đỏ như xu hướng của các MV hiện nay. Trái lại, phong cách dựng theo hướng hình ảnh gần gũi, nhẹ nhàng tạo được hiệu quả khi dễ chạm vào sự đồng cảm của những người trẻ, gợi nên thông điệp ý nghĩa về gia đình, người thân và những giá trị của việc trưởng thành. Sau khi ra mắt được 2 ngày, sản phẩm đã đạt hơn 1,2 triệu lượt xem và lọt top 11 Trending trên YouTube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.