Showbiz

MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP phá kỷ lục của showbiz Việt

02/01/2017, 17:21
image

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đạt hơn triệu 6 lượt, phá kỷ lục của showbiz Việt.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-02 lúc 16.03.19

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 6 triệu lượt, phá kỷ lục của showbiz Việt

"Lạc trôi" được Sơn Tùng M-TP chính thức giới thiệu vào lúc 0h ngày 1/1/2017. Chỉ sau gần một ngày MV đã đạt con số kỷ lục 4 triệu view lượt xem trên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ. Đây là một cuộc “lật đổ” kỷ lục ngoạn mục của MV đình đám trước đó - “Chúng ta không thuộc về nhau” (3 triệu lượt xem sau một ngày) và xác lập một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt.

Nhiều fan hâm mộ còn chia sẻ hình ảnh từ một trang web thống kê những MV có lượt xem nhiều nhất trong ngày trên toàn thế giới. Và MV “Lạc trôi” chễm chệ ngay vị trí thứ 8, hơn cả những cái tên như Justin Bieber, Rihanna hay MV vừa ra mắt trong thời gian gần đây 24K Magic (Bruno Mars).

Theo như BXH này, tính đến thời điểm 23h30′ ngày 1/1/2017, Lạc trôi đã đạt số lượng view khủng là 4.380.905 chỉ sau gần 24h ra mắt (MV ra mắt vào 00h00′ ngày 31/12/2016), và giữ vị trí thứ 8.

lac_troi_2__qrka

Tạo hình cổ trang của Sơn Tùng M-TP nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 36 tiếng, MV mới nhất của Sơn Tùng đã đạt con số 6,1 triệu lượt xem. Nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng hy vọng, MV “Lạc Trôi” sẽ sớm xác lập kỷ lục đạt 10 triệu view trong thời gian sớm nhất bởi con số lượt xem vẫn đang tăng lên từng giờ.

Chia sẻ về cảm xúc, Sơn Tùng cho biết: "Lạc trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc. Tùng không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây. Tuy nhiên, khi tung ra được mọi người đón nhận, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc".

Không những đạt được lượt xem ấn tượng trên các kênh trực tuyến, Lạc trôi còn nhận được rất nhiều lời bình luận tích cực về tạo hình mới mẻ của giọng ca Thái Bình.

Xem video "Lạc trôi":

Với tạo hình cổ trang đầy hiện đại trong MV, Sơn Tùng cho biết anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau suốt nhiều giờ đồng hồ nối tóc để có được mái tóc dài phù hợp với tạo hình của nhân vật.

Được biết, “Lạc trôi” là một dự án đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi chia tay công ty của ông bầu Quang Huy để hoạt động độc lập. Từ hình ảnh cho đến nội dung trong MV được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến một sản phẩm chất lượng nhất. Có lẽ vì vậy mà sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP nhận được khá nhiều ý kiến đánh giá cao từ phía cộng đồng mạng và các nghệ sỹ.

11

“Lạc trôi” là một dự án đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Chia sẻ về nhân vật nhà vua trong MV "Lạc trôi", Sơn Tùng cho biết nhân vật ấy được anh lấy cảm hứng từ một phần trong chính con người mình. Một vị vua sở hữu đỉnh cao của quyền lực nhưng luôn muốn tìm cho mình một tình yêu đích thực.

Một điều đặc biệt là khác với những lần ra mắt sản phẩm mới trước đây, ca khúc “Lạc Trôi” của Sơn Tùng không bị “soi” về việc đạo nhạc mà chỉ chăm chăm so sánh những bối cảnh cổ trang do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dàn dựng trong MV.

Sơn Tùng M-TP tiết lộ, sau "Lạc trôi", nam ca sĩ cũng đang bắt tay vào chuẩn bị những dự án âm nhạc khác trong năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.