Showbiz

MV mới của Hương Giang có gì hot để lọt top trending?

12/03/2019, 13:10

Sản phẩm mới của Hương Giang nhanh chóng lọt top trending trên Youtube.

img
Một cảnh trong MV "Em đã thấy anh cùng người ấy"

Ngày 11/3, Hương Giang đã chính thức ra mắt MV mới mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. Đây là sản phẩm nối tiếp câu chuyện trong MV Anh đang ở đâu đấy anh mà Hương Giang đã phát hành vào tháng 11/2018, từng gây "sốt" trên mạng xã hội.

Chỉ sau 9 tiếng đồng hồ ra mắt, MV mới đã đạt #1 trending trên Youtube và vẫn giữ được thành tích này đến thời điểm này. Tới thời điểm hiện tại, chỉ sau 17h ra mắt, MV ca khúc đã đạt được 3,1 triệu lượt xem, một con số đáng ngưỡng mộ tại thị trường showbiz Việt.

Trong MV lần này, Hương Giang vẫn mang tới câu chuyện về một cô gái bị bạn thân cướp người yêu, còn người yêu thì phản bội lại mình. Nội dung câu chuyện khiến người xem trải qua nhiều cảm xúc từ thích thú tới bực bội, ức chế về cái kết, Khán giả đang hả hê với những màn trả thù kẻ thứ 3 rất “ngầu” của nữ chính nhưng đến cuối cùng, cô vẫn là người phải ôm đau đớn khi người yêu tuyên bố trước mặt mình là đã yêu cô gái kia.

img

Mô tuýp câu chuyện không mới nhưng diễn xuất mang nhiều nội tâm của Hương Giang nhận được nhiều lời khen ngợi. Nội dung MV cũng cài cắm nhiều phân đoạn hồi hộp, gay cấn. Diễn xuất của cả 3 nhân vật cũng đều nhận được nhận xét tích cực từ công chúng. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng biết cách khiến khán giả tỏ mò bởi cái kết mở, hứa hẹn sẽ có phần 3 cho câu chuyện này.

Đặc biệt, sản phẩm mới còn sở hữu câu thoại khá "chất" được cộng đồng mạng hưởng ứng: "“Phản bội lần đầu là lỗi của anh, nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa, thì là lỗi của tôi rồi".

Có thể nói, đây là một thành công mới của Hương Giang sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Nữ ca sĩ chứng minh tên tuổi chưa bao giờ hạ nhiệt. Ngay khi vừa thông báo ra mắt MV, cô đã nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ, thậm chí teaser hé lộ cũng "tạo trend" ngay sau đó với lời thoại của Hương Giang trong MV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.