Văn hóa - Giải Trí

MV mới: Thời gian nấu mưa

07/06/2015, 07:13

Thời gian nấu mưa, nằm trong mini album Time 2.0 từng làm mưa làm gió khắp các BXH âm nhạc cuối năm 2014.

-N1
 

Sau nửa năm ra mắt ca khúc Thời gian nấu mưa, nằm trong mini album Time 2.0 từng làm mưa làm gió khắp các BXH âm nhạc trong nước cuối năm 2014, nhờ nhận được những phản hồi tích cực, Đại Nhân đã quyết định làm MV cho ca khúc này để dành tặng khán giả.

MV ra mắt ngày 1/6 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Trong MV, chàng ca sĩ đưa khán giả trở về những ký ức thời thơ ấu với sự xuất hiện của những kỷ vật gắn liền với tuổi thơ như cuốn lưu bút học trò, truyện tranh Doremon, poster Harry Potter, băng video, những bài kiểm tra trên giấy ô li… Đại Nhân cho biết anh hy vọng sau khi xem MV, mọi người có thể tìm và nhớ lại những ký ức tuổi thơ, tuổi học trò thật đẹp của mình, những kỷ niệm mà thời gian đã cuốn trôi. Anh cũng tiết lộ ê kip phải mất một thời gian dài để tìm kiếm những món đồ xưa cũ để cho vào MV.

Thời gian nấu mưa là một ca khúc nhạc ngoại nằm trong bộ phim nổi tiếng Tiểu Thời Đại. Ca khúc từng được Ngô Diệc Phàm thể hiện thành công phiên bản tiếng Trung và được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt yêu thích bộ phim và ca khúc này nên Đại Nhân đã quyết định cover bài hát với phần lời Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.