Thể thao

Mỹ - Costa Rica (4-0): Chủ nhà thắng thuyết phục

08/06/2016, 10:17
image

Tuyển Mỹ đã có màn trình diễn tuyệt vời trước Costa Rica và tiếp tục nuôi hy vọng vào vòng Tứ kết.

big1_XHJR

Chủ nhà Mỹ đã có chiến thắng đậm trước Costa Rica nhờ sự tỏa sáng của Clint Dempsey. (Ảnh: Reuters)

Trong trận đấu thứ hai tại Copa America, Mỹ đã thể hiện quyết tâm lớn cho một chiến thắng trước Costa Rica để làm vơi đi nỗi hổ thẹn trong trận thua 0-2 trước Colombia ngay ở ngày khai mạc.

Ngay từ đầu trận đấu, chủ nhà Mỹ đã dồn lên tấn công với nhiều đường bóng nguy hiểm và cần cần tới phút thi đấu thứ 8,Yedlin mang về cho đội bóng của HLV Jurgen Klinsmann một quả penalty sau khi anh bị Gamboa phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Clint Dempsey đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn mở tỷ số cho đội tuyển Mỹ.

Đến phút 37, tiếp tục là Dempsey sau khi đi bóng khuấy đảo hàng thủ Costa Rica trước khi tạo cơ hội cho tiền vệ Jemaine Jones dứt điểm chéo góc hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-0.

Hiệp một khép lại với bàn thắng thứ 3 được ghi cho tuyển Mỹ khi Bobby Woods có một pha xoay người dứt điểm mẫu mực đánh bại thủ thành đối phương.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà Mỹ vẫn là những người kiểm soát thế trận và đến phút 87, Graham Zusi ấn định thắng lợi đậm đà 4-0 cho đội bóng của Klinsmann.

Với chiến thắng 4 sao trước Costa Rica, Mỹ đã có 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng và trở lại cuộc đua giành 1 trong 2 vé dự vòng Tứ kết Copa America năm nay.

Còn Costa Rica, sau khi hòa 0-0 trước Paraguay ở trận mở màn và vừa thua đậm Mỹ 0-4, họ sẽ phải nỗ lực ở lượt trận cuối để giành chiến thắng trước Colombia nếu không muốn rời giải đấu sớm.

>>> Xem clip chiến thắng tưng bừng của chủ nhà Mỹ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.