Quốc tế

Mỹ - Paraguay (1-0): Chủ nhà vào tứ kết

12/06/2016, 08:24
image

Chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Paraguay đã giúp ĐT Mỹ chính thức giành vé vào Tứ kết Copa America 2016.

3119

Dempsey ghi bàn thắng duy nhất giúp Mỹ giành trọn 3 điểm và thẳng tiến vào Tứ kết Copa America 2016.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, ĐT Colombia chắc chắn đã có vé đi tiếp tại bảng A Copa America 2016 với 2 trận toàn thắng trong khi Mỹ (3 điểm) Paraguay và Costa Rica (cùng được 1 điểm) sẽ phải cạnh tranh cho tấm vé còn lại. Chính vì thế, khi bước vào trận đấu này, cả Mỹ và Paraguay đều cho thấy quyết tâm cao độ.

Phút thứ 5 của trận đấu, ĐT Mỹ đã có tình huống bóng nguy hiểm đầu tiên với một pha đá phạt ở ngoài vòng 16m50 của hậu vệ Johnson. Cú đá của số 23 đã trúng đích nhưng bóng không quá khó cho thủ môn Villar.

Những phút sau đó, ĐT Mỹ vẫn là những người giành quyền chủ động trên sân với nhiều pha vây hãm khung thành bên phía Paraguay.

Sau nhiều nỗ lực dâng lên tấn công thì bàn thắng đã đến với ĐT Mỹ ở phút thi đấu thứ 27. Người ghi bàn không ai khác chính là Clint Dempsey . Trong tình huống này, số 8 của ĐT Mỹ đã chọn vị trí tốt sút tung lưới Villar sau đường căng ngang thận lợi của Gyasi Zardes.

Bị dẫn trước, Paraguay đã dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, cho đến khi kết thúc hiệp một, tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Mỹ sau những nỗ lực tìm kiếm bàn thắng bất thành của Paraguay.

Bước sang hiệp hai, Paraguay cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ khi liên tục nắm quyền kiểm soát bóng nhiều và tấn công liên tục về phía khung thành tuyển Mỹ.

Tuy nhiên, mọi tình huống nguy hiểm đã được hệ thống phòng thủ của ĐT Mỹ hóa giải. Hiệp thi đấu này không có bàn thắng nào được ghi, Paraguay đành chấp nhận thua Mỹ chung cuộc với tỷ số 0-1 và rời giải đấu Copa America 2016. Đội tuyển Mỹ chính thức lọt vào vòng Tứ kết, bất chấp kết quả trận đấu giữa Colombia và Costa Rica có diễn ra như thế nào.

Xem video tổng hợp diễn biến trận Mỹ - Paraguay:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.