Thế giới

Mỹ: 8 cảnh sát bị bắn, ít nhất 3 người thiệt mạng

18/07/2016, 04:04
image

Ít nhất 3 cảnh sát đã thiệt mạng trong khoảng 8 cảnh sát bị bắn ở bang Louisiana của Mỹ.

policesi

Ít nhất 3 viên sỹ quan đã thiệt mạng, trong khi một số tin khác nói có 2 cảnh sát bị chết khi vụ nổ súng xảy ra tại một trung tâm mua sắm tại thủ phủ Baton Rouge.

CNN ngày 17/7 đưa tin cảnh sát tại Baton Rouge, thuộc bang Louisiana của Mỹ đang cố gắng vô hiệu hóa một tay súng được cho là kẻ đã bắn 8 sỹ quan cảnh sát. 

Theo đó, ít nhất 3 viên sỹ quan đã thiệt mạng, trong khi một số tin khác nói có 2 cảnh sát bị chết khi vụ nổ súng xảy ra tại xảy ra tại một trung tâm mua sắm tại thủ phủ Baton Rouge vào sáng 17/7.

Thủ phạm hiện vẫn đang lẩn trốn và cảnh sát đang thực thi mọi biện pháp cần thiết để kiểm soát tình hình. Bang Louisiana là nơi đã diễn ra 1 trong 2 vụ cảnh sát bắn chết công nhân da màu làm dấy lên các vụ biểu tình phản đối lực lượng thực thi pháp luật tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ những ngày qua. 

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các vụ biểu tình diễn ra trong hòa bình, thì ngày 8/7, xảy ra vụ nổ súng nhằm vào cảnh sát thành phố Dallas, bang Texas, khiến 5 cảnh sát thiệt mạng và 7 người khác bị thương. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.