Âm nhạc

Mỹ Anh có thể giành quán quân The Heroes 2021?

26/11/2021, 08:23
image

Erik, Ali Hoàng Dương, Mỹ Anh và UNI5 đều là những chiến binh sáng giá cho ngôi vị quán quân The Heroes 2021.

Sau chặng đường dài, chung kết xếp hạng và người chiến thắng The Heroes 2021 sẽ chính thức được công bố ở tập 28, dự kiến lên sóng tối 27/11.

Trong tập này, Erik đối đầu với Ali Hoàng Dương. Trong khi đó, Mỹ Anh và UNI5 đã chắc chân trong top 3 sau khi giành chiến thắng trước Orange, Thanh Duy ở chung kết 2, tức tập 27 lên sóng ngày 20/11.

img

Erik có nhiều lợi thế với kinh nghiệm biểu diễn, nhiều bài hát nổi tiếng, giọng hát và vũ đạo, kỹ năng trình diễn tốt

Có thể thấy, trận đấu cuối cùng hứa hẹn sự bùng nổ của những "chiến binh" nặng ký. Nếu như Erik, Ali Hoàng Dương có thừa kinh nghiệm và sức sáng tạo thì Mỹ Anh và UNI5 lại mang đến làn gió mới, giàu sức trẻ và đầy nội lực.

img

Ali liên tục lội ngược dòng ở những chặng cuối

Mỹ Anh là màu sắc hoàn toàn khác biệt so với cuộc thi lẫn thị trường âm nhạc Vpop. Âm nhạc của con gái Mỹ Linh mang đậm màu sắc US-UK, thiên về R&B với cách nhả chữ, xử lý tone giọng đặc biệt.

Ở vòng bán kết, cách Mỹ Anh rap và thể hiện 60 năm cuộc đời đã khoác một tấm áo mới cho bài hát. Người nghe có cảm giác được thả trôi tâm hồn khi lắng nghe giọng hát của ca sĩ 10X. Vũ Cát Tường nhận xét về đàn em: “Tôi vừa nể vừa tự hào khi Mỹ Anh cân hết tất cả”.

img

Mỹ Anh có nền tảng âm nhạc chắc chắn và khả năng sáng tạo linh hoạt

Trong đêm chung kết 1, Mỹ Anh làm mới ca khúc bất hủ của nhóm ABBA là Dancing Queen. Ca khúc mang màu sắc mới lạ cùng màn đọc rap thu hút đã đánh bại đối thủ Orange.

Trong khi đó, UNI5 lại là nhóm nhạc hiếm hoi còn trụ được ở thị trường nhạc Việt. Xuyên suốt từ đầu chương trình, UNI5 thể hiện sự ăn ý với producer cực mát tay Nemo. Ngoài ra, 6 chàng trai này còn có thế mạnh với lượng fan đông đảo, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, hát tốt, vũ đạo đẹp.

img

UNI5 - nhóm nhạc duy nhất ở cuộc thi luôn chứng tỏ sức trẻ, sự giàu năng lượng

Hiện, cửa thắng của Mỹ Anh ở The Heroes cũng mở rộng nếu tỷ lệ cược của Orange lớn, bởi cô gái gen Z này đã đánh bại đàn chị ở tập trước. Trong trường hợp Erik để thua Ali Hoàng Dương và tỷ lệ cược của đội Uni5 thấp hơn, ngôi vị quán quân cũng dễ dàng nhường cho Mỹ Anh.

Sau tập chung kết 1, số tiền cược giữa các đội ở tập 27 chưa được công bố nên tổng số tiền team Mỹ Anh, UNI5 sở hữu ở hiện tại vẫn là ẩn số. Tổng số tiền của mỗi đội được công bố sau khi cuộc đấu giữa Erik với Ali Hoàng Dương kết thúc.

Đội nào có tổng số tiền cao nhất sẽ giành chiến thắng và trở thành quán quân trong chương trình. Hai đội còn lại trong top 3 lần lượt giữ vị trí á quân 1 và 2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.