Âm nhạc

Mỹ Anh cực phiêu diễn giao lưu ASEAN, nhạc sĩ Anh Quân đệm nhạc cho con gái

09/01/2022, 20:25
image

Mỹ Anh tự tin trình diễn 4 ca khúc trong chương trình ASEAN - Korea Music Festival 2021.

Ngày 9/1, Mỹ Anh tham gia biểu diễn trong chương trình ASEAN - Korea Music Festival 2021 với tên gọi Round Music Festival 2021.

Cô là đại diện của Việt Nam tham gia chương trình này, cùng các nghệ sĩ tới từ một số quốc gia ASEAN như Campuchia, Indonesia, Philippines, Malaysia… Chương trình được trực tiếp trên kênh YouTube KBS.

img

Mỹ Anh xuất hiện giao lưu trực tuyến cùng các khán giả quốc tế

Mỹ Anh được giới thiệu là một ca sĩ trẻ thổi một hơi thở mới vào âm nhạc Việt Nam đương đại. Cô thu hút sự chú ý của khán giả sau khi ra mắt với single “Got you” do chính mình sáng tác, hòa âm phối khí và biểu diễn vào năm 2020.

Mỹ Anh mô tả mình là một người tinh ý, yêu nghệ thuật, toàn diện và không hạn chế bản thân ở bất cứ thể loại âm nhạc cụ thể nào. Cô cũng thích trải nghiệm nhiều loại hình âm nhạc.

Trong buổi giao lưu, con gái của diva Mỹ Linh tự tin giao lưu trực tuyến bằng tiếng Anh với MC chương trình và các khán giả quốc tế.

img

Phần biểu diễn của nữ ca sĩ đã được ghi hình trước đó

Phần biểu diễn của Mỹ Anh là bản ghi đã được ghi hình trước đó. Cô xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục xinh đẹp, đáng yêu.

Giọng ca 20 tuổi cũng biểu diễn một số ca khúc do chính mình sáng tác như “Look Easy”, “Can’t hear a thing”, “Pillars” và “Yên” với 4 nhạc công do cô lựa chọn. Trong đó, có nhạc sĩ Anh Quân – cha của Mỹ Anh.

img

Nhạc sĩ Anh Quân cũng là một trong 4 nhạc công phụ trách phần âm nhạc cho phần trình diễn của con gái

ASEAN - Korea Music Festival 2021 là hoạt động âm nhạc thường niên, được tổ chức từ năm 2020, thuộc dự án trao đổi văn hoá giữa Hàn Quốc và 10 quốc gia Đông Nam Á. Năm 2020, Vũ và ban nhạc Skylines Beyond Our Reach là những đại diện đến từ Việt Nam.

Các nghệ sĩ đến từ khối ASEAN bao gồm Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia… và Hàn Quốc biểu diễn trong lễ hội âm nhạc này với mục đích gắn kết, trao đổi văn hoá một cách bình đẳng và củng cố tình đoàn kết giữa các nước trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.