Hồ sơ tài liệu

Mỹ: Bắn chết rồi chụp ảnh tự sướng bên xác bạn cùng lớp

09/02/2015, 11:28

Một vị thành niên da đen người Mỹ đã bắn vào mặt một bạn cùng lớp đến chết sau đó chụp ảnh "tự sướng".

Maxwell Marion Morton, 16 tuổi sống tại bang Penns
Maxwell Marion Morton, 16 tuổi, sống tại bang Pennsylvania là hung thủ vụ giết người man rợ

Thông tin trên do tờ Pittsburgh Tribune-Review (Mỹ) đăng tải ngày 7/2 theo giờ địa phương. Theo báo này, hung thủ Maxwell Marion Morton (16 tuổi, sống tại bang Pennsylvania) hiện đang bị cảnh sát giam giữ, không được phép bảo lãnh vì cáo buộc giết người, tàng trữ vũ khí trái phép.

Morton đã bắn chết bạn cùng lớp - Ryan Mangan, sau đó chụp ảnh tự sướng bên cạnh xác bạn và đăng tải lên ứng dụng Snapchat.

Theo thông tin từ tờ Fox News, Morton đã gửi hình ảnh trên tới một người bạn khác. Người bạn nhận được hình ảnh rùng rợn trên đưa cho mẹ xem. Chính bà mẹ là người đã tố cáo sự việc này lên cảnh sát.

Trong một thông báo, cảnh sát địa phương cho biết, họ “đã nhận được một bản copy hình ảnh chụp nạn nhân ngồi trên ghế với một vết đạn trên mặt”. Ban đầu Morton không nhận tội, mãi đến khi cảnh sát tìm thấy khẩu súng là hung khí gây án mạng trong nhà của Morton, Morton mới thú nhận. Động cơ gây án mạng chưa được công bố.

Bạo lực chết người liên quan tới súng đang trở thành vấn nạn đáng chú ý tại Mỹ. Mỗi năm, có hơn 30.000 người bị bắn chết nước này. Trung bình, mỗi ngày có 87 người thiệt mạng, 183 người bị thương vì bạo lực liên quan tới súng tại Mỹ - Đại học Nghiên cứu Tội phạm Chicago thống kê cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.