Quân sự

Mỹ chê Su-57 là “máy bay tồi tệ nhất", phi công Nga lập tức phản ứng

11/06/2021, 10:08

Phi công Sytnik giải thích lý do tại sao Mỹ lại gièm pha chiếc Su-57 bằng bình luận cho rằng đây là “máy bay tồi tệ nhất" của Nga.

img

Chiến cơ tàng hình thế hệ 5 Su-57 của quân đội Nga.

Hoa Kỳ đang lan truyền thông tin rằng máy bay chiến đấu Su-57 được cho là "tồi tệ nhất" trong lớp (dòng họ máy bay Sukhoi) của nó, đây là một nhận xét trong khuôn khổ cạnh tranh không lành mạnh, phi công được vinh danh của Liên bang Nga Yuri Sytnik lưu ý.

Nga cùng với Mỹ và Trung Quốc đều có máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5, nhưng so với thiết kế của Mỹ và Trung Quốc, Su-57 của Nga được cho là "tệ nhất", cựu binh Thủy quân lục chiến Mỹ Alex Hollings nói.

Tiêm kích tàng hình F-35 của Mỹ đã hơn một lần được giới chuyên gia quốc tế nhận định là “máy bay không cánh” mà Washington tiếp tục áp đặt với đối tác.

Theo thành viên của hội đồng các sĩ quan cao nhất của tổ chức "Sĩ quan của Nga", phi công danh dự của Liên bang Nga, Yuri Sytnik, người đã bình luận về vấn đề này với hãng Thông tấn xã Liên bang (FAN), những tài liệu như vậy được công bố trên Hoa Kỳ như một phần của cạnh tranh không lành mạnh.

img

Su-57 đã từng được mang đến Syria để thử nghiệm.

Ông Yuri Sytnik nhấn mạnh rằng người Mỹ đang nhầm lẫn rất nhiều, vì trên thực tế, Su-57 vượt trội hơn tất cả các sản phẩm tương tự từ nước ngoài.

"Cạnh tranh không lành mạnh bắt nguồn từ việc bạn phải gian lận đối thủ. Thực tế, họ đã nhầm lẫn sâu sắc. Máy bay của chúng tôi vượt trội hơn nhiều lần so với các sản phẩm của họ là F-22 và F-35.

Đương nhiên, điều này gây ra một cơn bão phẫn nộ và một cơn bão phản đối giữa họ. Hãy bình tĩnh lại, không có thế giới đơn cực và sẽ không bao giờ có. Máy bay của chúng tôi là tốt nhất ", chuyên gia, phi công Nga giải thích lý do Mỹ “vu khống” Su-57.

Diễn giả Yuri Sytnik cho biết, nội dung này không liên quan đến cuộc gặp sắp tới của nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden, vì trong thời gian đó, vấn đề cạnh tranh không lành mạnh sẽ không được thảo luận.

Theo ông Yuri Sytnik, Tổng thống Mỹ sẽ chỉ cần giơ tay và nói rằng ông không có tội gì cả, vì đây là tất cả công việc và nhiệm vụ của cơ quan tình báo Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.